ITS A PRANK!

6 1 0
                                    

CHAPTER 1:

Habang naglalakad sa gitna ng school para akong tanga na nakangiti! Pero wait? I'm not crazy nor abnormal okay? I'm just inspired by someone bat ba kasi sinabi niya yun eh alam ko namang prank lang ang lahat sakanya well, I don't care HAHAHAHA wala namang mawawala kong papatulan ko tong isang to sa buong APRIL FOOLS!

"Hey baby?" Pambungad ni Mr. Prank este ni Aly siya lang naman ang crush ko nong first day of school plus nag-prank ng walang katotohanang gusto niya ako since birth? Mehgedd kung di lang to cute mapapatay ko to. Actually classmate ko din siya duh zzzz!

"Hey baby boy" bulong ko sa tainga niya! Akala mo di ako marunong ah! Kakabasa ko ng wattpad 24/7 natuto ata ako on how to seduce someone kyaaaah! I'm not seductive ah baka akalain niyong bayaran akong babae yak! I'm innocent by face but not in mind HAHAHA

"Huy kayong dalawa ah! Pwede maglinis muna bago maglandian?" Bulyaw ng best friend tsaka niya ko hinablot as in! To the highest level hablot alam niyo yun? Yung parang mamumula kamay ko.

"First of all fin late ka! Second and sakit sakit na" sabay iyak ko pero peyk lang yun alam niyong best actress ako eh!

"Haluh! Ang OA mo naman yatang babae ka! Okay nga eh na-late ako kasi di ko nakita yung baliw mong ngisi tuwing papasok ng gate na ang tanging dinadasal ko MASAMID KA SANA!" bulyaw niya sabay bigay ng panlinis! Ughh bestfriend ko talaga siya. I'll swear.

AFTER 10,100 HOURS AND TEN THOUSAND MOOREEE! I'm done and there's something sa likod ko na parang humahawak.

"Kyaaaaahh ano bang problema mo? Ha aly?" Bullshitts* oops sorry! Bat ba kasi nanggugulat tong aly-mango na to.

"Sorry I'm just concerned about you kasi first time kitang nakita naglinis at alam kong pagod na pagod ka kaya binilhan kita ng recess" Ughh! Answeett pero no! Let's pretend na busog ako? Or natatae ako? Watda!

"Ayiee answeet mo naman aly. Pero I'm not hungry pa eh! I'm sorry kainin mo nalang ako? Ay este yang binili mo." WAAAAAHH papaputol ko tong dilang to mamaya grrr! Kainiss NAPAKA-PAFALL! but no! I will never ever falling to ALY-MANGOO!

ITS A PRANKWhere stories live. Discover now