Phần 1

820 28 5
                                    

Lạc Băng Hà từ thấy một cái khác "Lạc Băng Hà" cùng "Thẩm Thanh Thu" lúc sau, cả người liền càng tinh thần sa sút, người khác đều sợ hắn, người khác đều yêu hắn, duy độc chính hắn, chỉ đáng thương hắn.

Lạc Băng Hà không có như vậy nhiều tâm tư suy xét vì cái gì sẽ ở một thế giới khác tồn tại giống nhau như đúc chính mình lại hoàn toàn bất đồng sinh hoạt, hắn chỉ có một ý niệm, làm Thẩm Thanh Thu sống lại.

Nếu nói tâm ma kiếm có thể trảm khai thời không cái khe nói, kia nhất định cũng có thể trảm khai thời gian cái khe, Lạc Băng Hà nghĩ như vậy, cũng liền làm như vậy. Hắn về tới cái kia chính mình giết chết hắn trước một ngày, sau đó, đem người mang theo trở về, đương nhiên đại giới là rất lớn, giống như là hiện tại, Lạc Băng Hà liền phía trước nửa thành công lực đều không có, bất quá không quan hệ, ở cái này chính mình có thể hô mưa gọi gió địa phương, không có người dám tới khiêu chiến hắn.

Thẩm Thanh Thu biết chính mình đã chết, cũng biết chính mình chết như thế nào, nhưng là không biết hiện tại vì cái gì lại sống lại đây, hơn nữa tựa hồ là Lạc Băng Hà làm chính mình sống lại đây, tử vong sợ hãi cùng đối Lạc Băng Hà sợ hãi tám lạng nửa cân, lại giống như giữa hai bên căn bản không có khác biệt.

Thẩm Thanh Thu bị Lạc Băng Hà ném xuống đất, tay giật mình, lại giống như một chút sức lực cũng không có, "Ngươi đây là có ý tứ gì" Thẩm Thanh Thu nhìn Lạc Băng Hà lạnh lùng hỏi.

Lạc Băng Hà sắc mặt trắng bệch, trong cổ họng một cổ huyết tinh hương vị ngạnh sinh sinh bị đè ép đi xuống, khẽ động khóe miệng khinh miệt mà nhìn thoáng qua đồng dạng sắc mặt trắng bệch Thẩm Thanh Thu, cười nói: "Sư tôn a, ta cứu ngươi, ngươi không cảm kích ta sao?"

Thẩm Thanh Thu từ trên mặt đất đứng lên, nhoáng lên thân có chút đứng không vững, thẳng ngơ ngác mà ngã quỵ ở mép giường, nhìn trước mắt cái này âm lãnh tươi cười hỏi ngược lại: "Ngươi từ chính ngươi trên tay đã cứu ta, sau đó làm ta cảm kích ngươi? Ngươi là cảm thấy ta khờ, vẫn là ngươi thật sự tẩu hỏa nhập ma điên rồi?"

Lạc Băng Hà liền như vậy nhìn hắn, tựa hồ hai cái Thẩm Thanh Thu diện mạo cũng không có bao lớn khác biệt, nhưng là nói ra nói thật là không giống nhau đâu. Lạc Băng Hà không dám nghĩ nhiều, hắn cũng không biết chính mình vì cái gì sẽ đem người mang về tới, cũng không biết chính mình đem hắn mang về tới là vì cái gì?

Từng bước một tới gần mép giường, tựa hồ Lạc Băng Hà tâm tình không tồi, mặc kệ là thật cười vẫn là giả cười, khóe miệng vẫn luôn là giơ lên, mặc dù là Thẩm Thanh Thu cũng không thể không thừa nhận, Lạc Băng Hà cười rộ lên bộ dáng, thật là rất đẹp, so nữ tử tươi cười càng trong sáng, so nam tử tươi cười càng minh diễm, tựa hồ thế gian này tốt hình dung từ thêm đến hắn trên người đều không không khoẻ, Thẩm Thanh Thu âm thầm ở trong lòng cảm khái, chẳng qua hắn không biết một cái từ kêu "Vai chính quang hoàn".

Lạc Băng Hà đi đến mép giường vị trí ngừng lại, trên cao nhìn xuống mà nhìn Thẩm Thanh Thu, "Sư tôn a, ngươi nói ta nơi nào so ra kém Minh Phàm bọn họ, như thế nào ngươi liền như vậy không thích ta?"

Thẩm Thanh Thu không có trả lời, như thế nào trả lời? Ta ghen ghét ngươi lớn lên đẹp? Ta sợ hãi ngươi mạnh hơn ta? Ta coi trọng ngươi nhân tâm thích ngươi? Giống như đều không phải chính xác đáp án, khi đó Thẩm Thanh Thu làm hại Lạc Băng Hà, giống như là hoàn thành nhiệm vụ giống nhau, vì hại hắn mà hại hắn, mà hiện tại thật sự nói không nên lời vì cái gì, giống như phụ gia ở chính mình trên người đồ vật biến mất, thế nhưng kỳ tích mà có một cổ giải thoát cảm.

【 Băng Cửu 】 Nhân sinh nếu chỉ như sơ kiếnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ