Phần 15

114 8 0
                                    


Làm bộ một đôi người yêu làm bộ cùng nhau vui mừng, làm bộ thích hôn ta đi, tái diễn cùng ngày trò hay cho dù sắp chia lìa, làm bộ một tiêu có thể chứ, làm bộ một đôi người yêu làm bộ cùng nhau vui mừng, làm bộ luyến tiếc ta đi, lưu nhiều chút tư nhớ cấp kia sắp cô đơn người, thật sâu mà thân hắn liền tính giả.

Một chén đơn giản xuân mặt, ở chóp mũi chảy qua một mạt thiển hương, tròn vo mì sợi phối hợp vài miếng lá cải cùng thịt ti. Lạc Băng Hà đoan lại đây đặt ở trước mặt hắn, trên mặt mang theo nhàn nhạt mỉm cười. Thẩm Thanh Thu cảm thấy chính mình hẳn là báo chi nhất cười hoặc là nói điểm cái gì, chính là đối thượng hắn tầm mắt nháy mắt lại lập tức sai khai.

"Hương vị thế nào?" Hắn đầy cõi lòng mong đợi hỏi, bức thiết lại tiểu tâm.

"Cũng không tệ lắm", kỳ thật hắn hiện tại trong miệng, thật sự ăn không ra cái gì hương vị, giống như ê ẩm. "Ta khi nào nhích người?"

Lạc Băng Hà liền như vậy nhìn chằm chằm vào hắn, nhìn hắn một ngụm một ngụm ăn xong đi, trong miệng ý cười thực đạm, đạm đã có chút nhìn không ra tới, "Đêm nay có không?"

Cúi đầu ăn mì, nhiệt khí nhào vào trên mặt, "Hảo".

Đột nhiên duỗi lại đây tay chế trụ chính mình thủ đoạn, chạm nhau trong nháy mắt, kia chỉ lạnh lạnh tay tựa hồ có chút phát run, ngay sau đó lại tùng lực đạo, đổi thành nhẹ nhàng mà vuốt ve, "Kia...... Đi sớm về sớm".

Thẩm Thanh Thu chỉ cảm thấy trên tay hắn lạnh băng chậm rãi lan tràn tới rồi trên người mình, ngay cả giọng nói cũng có chút phát khẩn, "...... Hảo".

Mặc kệ nói như thế nào, hôm nay hai người chi gian không khí thật sự có chút vi diệu, tựa hồ đều muốn nói cái gì, chính là miêu tả sinh động nói tới rồi bên miệng, đều bạn hoặc là gượng ép cười, hoặc là khe khẽ thở dài, theo gió phiêu tán. Đầu hạ phong thực đạm, đạm đến mang không tới vũ, đạm đến mây đen thổi không tiêu tan.

Thổi không tiêu tan mây đen, rốt cuộc vẫn là ở không có mặt trời lặn chạng vạng rắc tầm tã mưa to, bất đồng đêm qua ôn nhuận liên miên, lại ồn ào lại bàng bạc, che dấu tầm mắt, giấu nặc thanh âm, trước mắt chỉ có vũ, bên tai chỉ có vũ......

Lạc Băng Hà đưa hắn ra cửa phòng, lại đưa hắn ra viện môn, bước chân vẫn là không có dừng lại.

Liền đưa đến nơi này......

Liền đưa đến nơi này đi......

Chung quy, ai cũng không có trước nói lời nói.

Huyễn Hoa Cung cửa cung hạ, nước mưa theo mái hiên hình thành một đạo màn mưa, một đạo ngăn cách, giống như chính là hai cái thế giới.

"Ta...... Ngô......"

Lạc Băng Hà không có cho hắn nói xong tính toán, duỗi tay giữ chặt người hướng chính mình trước mặt vùng, lại quay người lại đem người ấn ở trên tường, đôi tay vòng ra một mảnh nhỏ thiên địa, sau đó là một cái ôn nhu lại nhiệt liệt hôn...... Lần này Thẩm Thanh Thu không có cự tuyệt đẩy ra, cũng không có tùy ý làm, tâm trầm xuống đóng mắt, cho cái xem như đủ tư cách đáp lại.

Một cái hôn, không dài cũng không ngắn, không phải hoan ái tiền diễn, chỉ là đơn thuần phối hợp biệt ly, ở ban đêm ở mùa mưa.

"Chờ ngươi trở về......"

Không có nghe rõ người nọ trả lời, cũng chỉ nhìn hắn bóng dáng dần dần đi xa, sau đó dư lại một cái quang điểm, sau lại quang điểm cũng không thấy. Hắn trả lời chính là cái gì? Ân...... Hắn trả lời sao?

Hắn ở trong mưa đứng yên thật lâu, tựa như sợ vừa mới rời đi người lại quay đầu lại, bất quá chung quy cũng không có, xoay người rời đi, vừa mới bất đắc dĩ lo lắng, ở một cái xoay người lúc sau toàn bộ đều biến thành một cái vân đạm phong khinh mỉm cười, xoải bước trở về đi.

Một đạo màn mưa, hai cái thế giới, hắn hướng này đầu, hắn hướng kia đầu, một cái nhíu mày, một cái gật đầu.

Chính là hai bên cuối, đều là hắc ám a......

【 Băng Cửu 】 Nhân sinh nếu chỉ như sơ kiếnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ