Chap 3

36 2 1
                                    

Tối hôm ấy, mọi người được chia phòng đầy đủ. Fine đã ngủ từ sớm chắc vì cô ấy quá mệt. Rein không thể ngủ được cô trằn trọc mãi suốt đêm. Cuối cùng cô quyết định choàng một chiếc áo màu xanh, cô nhớn chân đi nhẹ trên hành lang. Nơi đó là điểm cao nhất của lâu đài, một cô gái mái tóc dài màu xanh đang ngước nhìn ánh trăng sáng.
- Thật tuyệt đẹp.
Dường như cô không biết được thời gian. Cô đứng ở đây khá lâu. Đột một tiếng động vang lên
- Cô làm gì ở đâu thế.
Ngoảnh lại đằng sau. À thì ra là Hoàng tử Shade. Đại hoàng tử của vương quốc Mặt Trăng.
- Tôi chỉ thấy chán quá. Mặt trăng đẹp thật nhỉ. Những thị trấn ở phía xa kia cũng trông thật lộng lẫy.
- Muốn đi không.
-
- Đi đâu cơ. Rein ngạc nhiên
- Thì bảo thị trấn đẹp mà.
Rein mỉm cười
- Thích lúc nào về cũng được. Vừa nói Shade vừa ngó lơ sang chỗ khác
- Thế anh cho Rein đi chung với nhé
Nghe tiếng anh. Tim Shade bỗng ngừng đập trong vài giây. Hai người cùng nhau cưỡi ngựa tiến về thị trấn Masley nơi hai người gặp nhau lần đầu. Shade cứu Rein
Khi họ đến nơi trời cũng gần sáng rồi. Họ đi dạo xung quanh thị trấn. Xem những món hàng hóa đang trưng bày. Cưỡi ngựa trên những con đường ánh nắng rọi xuyên qua kẽ lá. Ước gì thời gian lúc này dừng lại. Có lẽ hôm nay là ngày vui nhất trong cuộc đời Shade. Tiến gần về phía người con gái mình yêu, đi dạo khắp nơi, trò chuyện vui vẻ. Đó là điều anh chưa từng mơ. Cũng như Shade chưa bao giờ Rein thấy hạnh phúc như vậy từ khi sinh ra. Rein thích Shade, vì anh hoàn hảo, nhưng bây giờ Rein thấy tim mình rất nhói, một loại cảm xúc đặc biệt chợt thoáng lên trong lòng Rein. Có lẽ chỉ là thoáng qua. Chợt con ngựa mất điều khiển. Nó chạy nhanh hơn . Nó phi như tên lửa. Vượt tầm điều khiển của Shade. Không thể kiểm soát được nó. Phía trước chính là bờ vực. Shade vội ôm Rein nhảy xuống. Thật may tán cây đã đỡ lấy hai người. Vì bảo vệ Rein nên Shade bị thương rất nặng. Anh bị ngất.
- Shade à tỉnh dậy đi
Rein mãi miết gọi Shade. Cả người cô và anh đều bị thương khá nặng không thể đứng lên được. Trời đã dần dần tối. Quốc vương và các vương giả khác ráo riết tìm hai người.
- Không biết anh Shade như thế nào. Fine đi đi lại lại
Nữ hoàng Elsa nghe tin Rein biến mất thì ngất đi đến bây giờ mới tỉnh. Vua Truth và nữ hoàng Malia lệnh người tìm cả vương quốc. Quân lính đã tìm cả ngày nhưng chẳng thấy bóng dáng.
Trời đã quá tối nên Rein đi nhóm lửa. Chân cô rất đau nhưng vẫn cố gắng. Để bảo vệ cô Shade chút mất mạng. Một lát sau Shade dần dần tỉnh dậy. Mắt anh lờ đờ nhìn Rein. Hơi thở yếu ớt của anh bị cái ôm của Rein xiết chặt.
- Anh tỉnh rồi. Em vui quá, anh có sao không?
Nhìn thấy Rein bình an lòng Shade nhẹ nhõm. Anh vuốt tóc Rein. Ôm đầu cô vào ngực mình.
- Em đói không. Vừa nói Shade vừa móc trong túi ra vài chiếc bánh quy hòng để dỗ dành Milky.
Rein nhẹ nhàng nhận lấy. Đêm đó Rein nằm ngủ trên bờ vai Shade, thật nhẹ nhàng, thật ấm áp. Rein ngủ một giấc yên ổn đến sáng

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Apr 15 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[ HOPE ] Angel wings: Công chúa của Hy Vọng( Shien)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ