Disclaimer: Nhân vật không thuộc quyền sở hữu của tác giả. Câu chuyện được viết với mục đích phi lợi nhuận.
Summary: My sex slave.
Rating: NC - 21
Pairings: EXO Chanyeol – Sehun (ChanHun)
Warnings:
– Truyện có yếu tố người lớn và chứa nội dung về mối quan hệ nam x nam.
– Truyện được xây dựng nhân vật là những thành viên của EXO.
– Couple và cốt truyện là của tác giả.
– Out of characters (OOC) và Alternative universe (AU) có thể xảy ra.
Nếu bạn không thích những điều trên xin hãy click back, không đục thuyền và comment khiếm nhã dưới mọi hình thức.
Notes: Mọi chi tiết trong truyện đều là tưởng tượng của tác giả, phần trăm sự thật rất thấp. Mình yêu tất cả thành viên của EXO nên thuyền nào mình cũng ship, xin đừng đục thuyền của mình đang nói đến, hoặc nhắc đến các couple khác không liên quan đến truyện. Các bạn có thể gợi ý couple cho mình viết, chỉ cần có ý tưởng mình sẽ triển ngay :3 Truyện được chuyển ver và đã có permission từ tác giả. Tuy nhiên vì truyện này mình đã đăng từ lâu rồi (2015) nên không biết tác giả gốc có nhớ hay không 🙄🙄 nếu tác giả gốc có yêu cầu mình sẽ lập tức xóa.
MY SEX SLAVE
[8:00pm – Khách sạn EXO – Phòng 921]
Một thân ảnh nhỏ nhắn, trắng nõn đang đứng trước tấm gương lớn đặt trong phòng.
“Ta thích gương.” – Sehun nhẹ nhàng lên tiếng, vuốt ve tấm gương có chứa đựng bóng hình của mình.
Trong phòng tắm ngoại trừ cánh cửa màu vàng nhạt, toàn bộ đều là gương, kể cả trần nhà. Lúc này, Sehun vừa tắm rửa xong, đứng trước gương ngắm nhìn chính mình.
Mái tóc được chăm chút cẩn thận, vuốt keo ngược làm tôn lên dáng vẻ phiêu lãng, nét mặt tuấn lãnh, làn da trắng, đôi má phấn nộn, rất đàn hồi. Mông cong, eo thon đến cả nữ nhân còn phải ghen tỵ, hai hạt đậu hồng hồng nổi bật trên nền tuyết trắng. Không sai, đây chính là điển hình của một mỹ nam tử.
Mỹ nam tử trong gương nhìn Sehun cười.
Tay Sehun sờ sờ bụng, ngước nhìn xuống bụng dưới.
“Ây da, gì vậy nè? A – không ổn không ổn, khí hậu dạo này thật tốt, hèn chi, khó trách chúng mọc nhanh như vậy.”
“Điều này là không thể được, chủ nhân không thích Sehun để lông mao, mỗi lần chạm vào luôn làm rát tay người. Phải giữ tâm tình chủ nhân thật tốt, người mà sinh khí liền không để ý đến Sehun, mà khi người đã không để ý thì Sehun sẽ bị dạy dỗ đến khóc suốt đêm mất thôi.”
Lấy dao cạo cao cấp sản xuất bên Mỹ, nhóc ngồi dạng hai chân ra trên bồn tắm, bôi kem lên những nơi có lông mao, ngay cả hai quả cầu bên dưới tiểu đệ đệ của mình cũng không buông tha. Mở công tắc của dao cạo, đưa dao đến những nơi bôi kem mà cạo. Tận lúc nhóc thấy nơi ấy của mình sạch loáng mới thoáng thở ra, chủ nhân rất tinh mắt nên nhóc không thể qua loa được
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfiction] [EXO] [MA] [All Couple] EXO's collection
FanfictionDisclaimer: Nhân vật không thuộc quyền sở hữu của tác giả. Câu chuyện được viết với mục đích phi lợi nhuận. Summary: Ngẫu hứng của tác giả về EXO. Rating: Tùy truyện sẽ có rating riêng. Pairings: EXO's all couples. Warnings: - Truyện có yếu tố người...