Couple : Werewolf! Midoriya Izuku x [Full Name]Title : Her Little Werewolf
Warning : Đây là một AU không có năng lực và Izuku là sói nha UwU. Chúc mn đọc dzui dzẻ
Cái nài là two-shot nha! Bị cắt đi r nhưng tui sẽ cố làm xong!
--------------------------Aaaaaa! Sắp xong rồi! Sắp xong rồi..!
Aaaargh!!
Xong!
Giờ bạn phải mau chóng thu dọn rồi về thôi! Nhanh lên nhanh lên!! Izuku đang đợi ở nhà! Izuku của bạn cần bạn!
Ui da! Cục đá đáng ghét! Bạn đang vội mà tự dưng có cục đá nào chạy ra giữa đường là dư lào?!
Cuối cùng cũng về tới nhà! Bạn vội tông cửa xông vào, hối hả ném giày lên trên kệ. Lớn tiếng gọi tên anh người yêu
"IZUKU!"
"[Name]..."
Cảnh tượng trước mặt làm bạn không khỏi xúc động. Người anh nhễ nhại mồ hôi, trên má có 1 vết cào, tuy vết thương đã ngừng chảy máu nhưng nó vẫn còn bị hở. Đôi mắt anh như không còn sức sống mà thay vào đó là sự khó chịu pha lẫn với mệt mỏi. Trên móng tay anh dính vệt máu khô. Cơ thể anh khó lòng mà di chuyển được. Dẫu vậy, anh vẫn cố gắng đứng dậy.
"Mừng em về...[Name]..."-Anh khó khăn đứng dậy, trên môi nở một nụ cười như thể muốn bảo 'anh không sao' nhưng đó là điều hoàn toàn khác dưới góc nhìn của bạn. Anh dang tay ra, muốn cho bạn một cái ôm ấm áp như thường lệ
Nhưng vừa đi được mấy bước thì anh ngã quỵ xuống. Bạn hốt hoảng, bế anh lên phòng và chữa thương cho anh.
Được rồi. Bình tĩnh, bình tĩnh nào [Name].
Anh ấy chỉ ngất thôi, sẽ không chết đâu.
Cố gắng đừng khóc, nào nào.
Chuyện là vào một ngày nọ, lúc bạn chỉ là 1 thiếu nữ cao trung năm 3. Vào ngày tốt nghiệp, bạn tìm thấy gần 1 dòng sông nọ một chàng trai tóc xanh rêu với đôi tai và đuôi là sói. Đó là cách bạn và Izuku gặp nhau.
Bố mẹ anh là Midoriya Hisashi và Midoriya Inko đã bị con người bắt đi nhằm thực hiện các dự án khoa học, còn anh thì trốn thoát được nhưng lại không có nơi để đi. Anh chỉ còn biết lang thang trên các con hẻm nhỏ và khu gầm cầu, sống cùng với những con mèo hoang.
Sau khi đã có công việc và nơi ở ổn định, bạn đã 'nhận nuôi' cả Izuku lẫn 2 con mèo hoang. Bạn vốn yêu mèo lẫn chó nên đã rất vui khi được đón anh và lũ mèo về :33
Quay lại hiện tại.
Izuku vẫn đang ngủ. Vết thương lên má đã được bạn khéo léo băng lại. Vò mái đầu bù xù màu xanh rêu, bạn nhìn anh lần cuối rồi ra khỏi phòng. Lũ mèo lúc vừa thấy bạn thì lại nhìn bạn bằng ánh mắt hết sức thân thương làm bạn đoán ngay được chúng đang đói.
Điều này chẳng lạ gì với Izuku, vì đây đang là..ừm... mùa giao phối của sói nên vào khoảng thời gian này trong năm, anh cư xử như vầy là điều rất bình thường với 1 con sói đang lên cơn động dục. Nhưng có vẻ, lần này hơi 'nặng' đấy...
BẠN ĐANG ĐỌC
[BNHA X Reader] Các one-shot với các anh chồng
FanfictionMôt quyển sách đầy One-shot, hoặc là two shot, three shot, four shot,..v..v Anyway, Yêu anh nào thì vào tìm anh đấy vs tui nha