[ Tất cả những gì xảy ra trong truyện chỉ là sản phẩm của trí tưởng tượng.
Tam quan của truyện không đại biểu cho tam quan của tác giả hay đọc giả.
Hãy phân biệt rõ hiện thật và ảo tưởng. Cân nhắc trước khi đọc.]
-------------------------------------
"Xin ông, xin ông cho tôi mấy ngày tôi.. tôi có tiền liền lập tức trả cho ông."
Ông Vương ngồi trên ghê nhìn chàng thanh niên trẻ bị đánh bầm dập ngã quỵ trên đất nhưng hai tay vẫn nắm chặt ống quần ông cầu xin trông rất đáng thương, ông Vương liếc một tên cao to đang ở bên cạnh mình, người kia liền hiểu ra liền lôi thanh niên đang ôm ống quần ông Vương vứt ra xa.
Tên đó liền mắng cậu thanh niên: "Mẹ nó cho mày bao nhiêu ngày bao nhiêu tháng rồi mà đéo thấy tiền mày đâu! Giờ mày còn muốn bao nhiêu ngày nữa thì ông chủ tao mới thấy tiền của mày!" Mắng xong liền lôi thanh niên dậy tát hai cái.
"Huhu do tôi không có tiền mà." Cậu thanh niên bị đánh sưng mồm miệng ú ớ.
"Không có tiền mà bày đặt cờ bạc đua xe giờ còn nói cái mã mẹ mày à! Khôn hồn thì tối nay lo trả hết nợ không thì tụi tao chặt tay mày."
Cậu thanh niên run rẩy nói: "Tôi..tôi không có tiền."
Tên thanh niên cao to định tẩn cho cậu thanh niên một trận nhừ tử thì nghe ông Vương nói.
"Thôi."
Tên cao to liền dừng lại đứng qua một bên. Ông Vương năm nay 50 tuổi thân hình cao lớn vì bảo quản tốt nên nhìn trẻ tuổi hơn số tuổi của ông, gương mặt tuy đã có vết nhăn trải qua năm tháng lâu dài nhưng nhìn vẫn anh tuấn đẹp trai cộng thêm khí thế của kẻ nhiều tiền ở tầm cái tuổi 50 này vẫn còn nhiều người muốn lên giường với ông. Ông Vương nhìn cậu thanh niên nằm dưới đất rồi cười hòa ái nói: "Lết lại đây."
Cậu thanh niên không một chút chậm trễ nào lết tới.
"Cậu muốn xóa hết nợ không?" Ông Vương cầm lấy ly trà mà một tay sai của mình đưa tới.
"Đương nhiên là muốn!"
Cậu thanh niên chờ ông Vương uống một ngụm trà xong liền nghe ông nói.
"Trên cậu còn có một người anh phải không?"
"Đúng.. đúng vậy."
Ông Vương cười hòa ái nói: "Bảo anh cậu trả nợ cho cậu đi."
"Anh tôi còn nghèo hơn tôi nữa làm sao mà có tiền trả nợ cho tôi." Cậu thanh niên có chút chế giễu mà trong ý tứ đó có chút khinh miệt.
"Tôi đâu có nói là trả bằng tiền."
"Ngoài thân thể thì anh tôi đâu có cái gì đáng giá?" Cậu thanh niên khó hiểu.
...
Lâm Ái bị trói trên giường nghe ông Vương kể lại không nhịn được nước mắt chảy xuống.
Cậu thật sự không ngờ em trai mình lại làm vậy với mình chỉ vì khoản nợ mà không ngần ngại bán anh trai đi. Trong lòng Lâm Ái chua chát, đau khổ vì bị em trai ruột tính kế nhưng cậu nén lại những giọt nước mắt, run rẩy cầu xin người trước mặt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[CAO H - SONG TÍNH - NTR] Chiếm Đoạt
Short StoryAuthor: Song Lạc Thể loại: Cao H, Thô Tục, Dirty old man, NTR, RAPE. KHÔNG THÍCH NP NÊN SẼ KHÔNG CÓ. Nhiều phần khác nhau. Ai không thích thì có thể đi chứ đừng buông lời cay đắng. Tất cả những gì xảy ra trong truyện chỉ là sản phẩm của trí tưởng tư...