dedicated to:RemarkableOne
"Langit kung may galit ka sa akin ay sorry na! tan 'ina lagi nalang akong minamalas!"sabi ko sa sarili ko habang naliligo ng tubig na galing sa langit eh san ba galing ang ulan?syempre sa heaven.
Hindi nga lagi dahil araw araw naman akong minamalas eh.Nagtampisaw nalang ako sa tubig na galing sa ulan at sinawalang bahala kung anong oras na eh basang basa naman ako at imposibleng makakapasok pa ako sa paaralan eh!
*flashhhh
Napahinto ako sa ginagawa ko at tiningnan nang masama ang kotseng dumaan sa harapan ko at nabuhos sa akin ang maruming tubig na galing sa biyak na daan.(di ko ma explain nang maayos eh pero yung may hole ba basta kerri niyo nayan eklabosh)
Eh?anong kasalanan nang kotse at siya ang tiningnan ko nang masama?syempre yung tao na nakasakay doon!grrrr.
Nakita ko itong napahinto sa unahan pero nanatili lamang akong nakatayo sa pwesto ko at nakakuyom ang kamao.How dear him?chos naka english na sana eh mali naman!
Palapit na palapit sa akin ang lalaking naka- waaaaah ka schoolmate ko iyun eh!pareho kami nang uniform pero panlalaki lang yung sa kanya back to the first sofia the second lagot ka sa akin at magkasubukan tayo ngayon.
Wyt!Syempre di din ako papahuli noh!Dahan dahan ko ding lumapit sa kanya at bogsh!Sinipa ko ang beklog niya pero sa di inaasahang panahon ay kasabay nang pagsipa ko sa ano niya ay nadulas ako sa tubig sa kalsada at wink waaaah nakita niya si barbie!WAAAAAH
"Manyak!"sigaw ko dito na naghihinagpis pa din sa sakit eh?BWAHAHAHAHAHA
Lumalapit ito sa akin habang hawak hawak padin ang beklog niya kaya napasigaw tuloy ako nang tuloyan na itong nakalapit.
Eh?ba't hindi kase ako tumakbo?waaah gusto ko pa atang magpahalay!
"Rapist!!Rape!Ref!Grape!Rip!"Patuloy ko pading pagsigaw hanggang maramdaman ko ang malambot na bagay na dumapo sa aking labi.
Enebe mala wattpad din ba ito?hinalikan niya ako para tumigil sa pagsigaw?siya na kaya ang itinadhana na para sa akin?siya na kaya ang forever ko?
Naputol lang ang aking imahinasyon nang maramdamang hindi labi niya ang nakadikit sa aking labi kundi panyo at parang pinapakain niya sa akin waaah mamatay tao!car napper!druglord!bitch!holdaper!waaah kidnapper!
Gusto ko mang isigaw lahat iyun pero di ko magawa dahil may naka barang panyo sa aking bibig.
Mala wattpad din ba ito?na mahihimatay ako at masalo nang mahal na prinsipe?awitt sege kung ganun ay dapat ko nang ipikit ang aking mata pero bago ko iyun magawa ay binuhat niya ako na mala bride sytle keye kinilig ako syempre.
Marahan niyang binuksan ang kanyang maganda,maputi,mayaman at mamahalin na para niyang asawang pinto nang kanyang sasakyan eh?baliw ata ang lalaking ito eh.
Pabagsak niya akong inilagay sa upuan nang kanyang kotse syempre.Isinara niya ang pinto at pumasok sa kabila at doon na ako nagwala nang nagwala.
"Hmmm!Gmmm!shmmm!lmmm"patuloy kong pagsigaw pero parang iba ata ang lumabas sa aking bibig at doon ko napagtanto na pwede palang kainin ang panyo pero inpairnecious ang bango ah?
Parang humiwalay nang 5 second and 1 seconds and aking kaluluwa nang bigla siyang nag break este brake eh?alam ko naman na malayong hiwalayan nang isang baliw ang mahal niyang kotse.
Pinalampas ko siya sa unang pagkakataon pero nang gawin niya ulit yun ay doon na ako lumapit at sinakal siya nang bonggalicious.
"Were going to crash!"sabi niya na ikinatigil nang mundo ko
Sabi ko panga may gusto sa akin ang lalaking ito eh at matagal na niya akong sinusundan!
"Cr-crush mo ako?"tanung ko sa kanya na hindi makapaniwala bago ako nawalan nang malay kasi nag brake siya ulit at nauntog ang ulo ko sa kung saan at ito ang katapusan nang masaklap kong buhay.
..........
Nyari!bakit hindi mala wattpad ang nangyari sa akin?na mag ka amnesia ako at makalimutan kona ang everything and everyone!Pero may naisip ako na kahindik hindik na plano na tatatak talaga sa kanilang isipan habangpatay!BWAHAHAHAHAHAHAHHAA
Maya maya lang ay pumasok na nga ang lalaking nakaputi-doctor habang dala dala ang papel at ballpen.
"What do you feel now Miss ahm?Miss Chicago right?"
"left"tanging sagot ko at nakita ko sa peripheral version ang magkasalubong niyang kilay BWAAHAHAHA teka ano yung peripheral?
"Again,What is your feeling right now Miss Chicago?"seryoso ngang tanung nito kaya napabuntong hininga nalang ako dahil hindi ko naiintindihan ang sinabe niya
"The feeling is a peel of banana that pwede kain kain monkey but balat balat it first"nakangiti kong sagot na parang alams na
Nakangiwi niya akong tiningnan habang sinusuri ang buong katawan ko eh?mahalaycious din pala ang doctor na ito eh.
"What grade are you now?"tanung niya sa akin na hindi ko naiintindihan ahm grade lang yung naintindihan ko ahm I smell something mga isda
Balak nga ata akong rapen nang lalaking ito eh pero inpairnecious gwapo at mukhang bata parin ah.
"75 sa English kasi hindi naman ako bonggalicious sa pag eenglish keneme tapos 75 sa Math kasi yung teacher pa nga namin ang bobo eh nung nagtanung kasi ako sa kanya kung ano ang sagot nang 1+1 ay ang sinagot niya ay 2 daw eh 11 ang sagot dapat kasi wala pang equals tapos nagalit pa sa akin!75 sa AP dahil hindi naman ako katulad nang marupok naming magtuturo na binabalik balikan ang nakaraan ta-"
Natigil ako sa pagsasalita nang mapansin na wala na pala ang kausap ko BWAHAHAHA ginawa niya pa akong baliw ah baliw she kanya ba kako.
So ayun tuloy ang plano mwhehehe
Kinuha kona ang delmonte ketchup na niluwa kopa galing sa bibig ang ilan dahil sa pagkain ko nang sphaghetti pababa pababa nang pababa sphegetti pataas pataas nang pataas ay!
Di ko nakita na may basang tubig pala sa tiles kaya nadulas ako nang biglaan at feeling ko na matutuloy nga ang plano ko BWAHAHAHA pero bago yun nag sleeping beauty muna ako
WALAY NA MGA READERCIOUS SA SUSUNOD NA UPDATE NAMAN
MABUBUHAY PA KAYA SI CHICAGO?
ANO KAYA YUNG MALAHINDIK NA PLANOCIUOS?
MAGKIKITA PA KAYA SILA NI RAPIST?HOLDAPERIST?KIDNAPERIST?
WAG KALIMUTANG MAG VOTE KAHIT OFFLINERIST ESTE LAB UTERIST