Locker vương tử S139
Locker cho tới bây giờ đều không có giống này giờ khắc như thế chán ghét vương tử tư cách, nếu như. . . Nếu như hắn chỉ là một danh thông thường bình dân, một gã đầy tớ bình thường chủ, hoặc là thông thường quý tộc, hắn liền có thể tùy tâm sở dục xử lý chuyện này, không có như thế nhiều can thiệp.
"Tiên sinh hắn. . . Còn tốt đi?" Noah rất lo lắng, kia phó cao ngất rộng thân thể, bóng lưng thực sự quá trống vắng.
"Thần quan, ngươi xem bên kia." Kyle dùng ánh mắt ý kỳ đại bậc thang hạ sân rộng phía trước.
". . . Dark thương hội người?" Noah không tự chủ nhéo dậy chân mày.
Luân tây phỉ đánh một trận sau khi, bọn họ đã biết Dark thương hội thuộc về địch nhân tổ chức, cùng Black vương quốc có điều cấu kết, nhưng người bình thường cũng không hiểu trong này phức tạp gút mắt quan hệ, bởi vậy Dark thương hội bên ngoài hoạt động thương nghiệp, tuy rằng bị nghiêm mật giám thị, nhưng không có cấm.
"Hay không muốn đuổi cách bọn họ?" Kyle đúng vu kia chút một thân dùng hắc bào bảo bọc, liên mắt đều không lộ ra ngoài người phi thường phi thường chán ghét, kia chút gia hỏa khẳng định mang ý xấu.
"Không đi, sân rộng đầy ấp người, không quản dùng cái gì thủ đoạn, đều sẽ khiến rối loạn, không sao, cách như thế xa, bọn họ hướng không được, ta nhóm đề cao cảnh giác liền tốt." Noah bình tĩnh thấp giọng cùng Kyle nói chuyện với nhau.
"Ân." Lời mặc dù này, Kyle lại vung không đi trong lòng kia cổ nhàn nhạt bất an, này là. . . Tại sao ni?
Kia sương
"Điện hạ. . . Mời ngài hạ. . . Cuối cùng mệnh lệnh. . ." Luôn luôn bị người cho rằng trung thành tận tâm người hầu, ung dung quỳ một gối xuống tại mặt chủ nhân trước.
Thẳng đến loại này thời gian, hắn còn là trước sau như một đờ đẫn biểu tình, còn là như nhau cứng nhắc không cao thấp phập phồng giọng nói...
Thực sự là chán ghét a. . .
Locker vi liễm xanh biếc song đồng, lạnh lùng ý cười tại khóe môi ẩn ẩn nhược hiện.
". . . Tiểu tứ... Không... Phản đồ a ngươi. Lôi Mông đức. Ác phu, ngươi lấy nô lệ thân phạm vào phản bội chi tội, bất trung chi tội, đoạn không thể xá, ta Locker. Fassi. Shiduotian. Sowell, lấy ngươi chủ nhân tên, lấy vương tử tôn sư, phán xử ngươi hình phạt treo cổ."
Quyết đoán!
Anaren cảm thấy này là giết một người răn trăm người, cảnh kỳ thiên hạ tuyệt hảo cơ hội, bởi vậy nguyên bản mong muốn Locker thật tốt quở trách phản đồ tội trạng, lại thi bằng nghiêm nghị hình phạt, khiến khắp thiên hạ người tất cả xem một chút Sowell Locker vương tử không thể xâm phạm uy nghiêm, không nghĩ tới vương tử chỉ là vài ba câu liền chấm dứt, hơn nữa chỉ là hình phạt treo cổ?
BẠN ĐANG ĐỌC
LOCKER VƯƠNG TỬ - NHẬN TÂM
Teen FictionTại hư vô trong ảo tưởng, có một khối xung quanh toàn biển từ xưa thổ địa ─── Intel đại lục, tự hồn độn tan vỡ, các tộc phân liệt sau khi, mặt đất rung chuyển bất an, từ xưa thần nhân ứng con dân sở cầu, để lại một đoạn ký nói, bị tiêu chuẩn, phụ tr...