Phụ bản lần này bọn họ vào có tên là "Hoa Sơn Chiến", nói thô thiển là hỗn chiến trên núi Hoa Sơn, nói thẳng ra là giết boss Nhạc Bất Quần. Phụ bản mới ra mắt, có độ khó tầm trung, phần lớn mọi người đều có thể qua được, ăn điểm kinh nghiệm, chia vật phẩm chẳng phải chuyện khó khăn. Chỉ là, cái phần lớn ấy chưa từng có tên Vũ Hạo.
Không ai biết, Vũ Hạo có một khao khát, lấy được mạng của Nhạc Bất Quần!
Cậu liếc nhìn ba cái tên còn lại trong nhóm: [Nắng Chết Ta Rồi], [Đang Tìm Quần Xin Tránh Đường] và [Ngọc Thụ Lâm Phong], bỗng có cảm giác khó tả.
Không kìm được mà lén lút chat riêng với Chu Nam.
[Mật][Không Sợ Trời Không Sợ Đất]: Nam Nam, cậu có chắc đây là nhóm đại thần không?
Chu Nam thấy Tiếu Vũ dám nghi ngờ mình liền tức tối như bị dẫm phải đuôi.
[Mật][Sườn Xào Chua Ngọt]: Chắc! Lão tử có bao giờ nhìn nhầm???
[Mật][Không Sợ Trời Không Sợ Đất]: Ba cái tên kia tớ chưa từng nghe thấy.
[Mật][Sườn Xào Chua Ngọt]: Đương nhiên cậu không thể nghe rồi! Đây là thông tin lão tử phải vào sinh ra tử mới tra ra được! Người ta là đại thần không phông bạt! Không tiền không tiếng dùng thực lực đập người có hiểu không???
Vũ Hạo nuốt một ngụm khí lạnh.
Thế nào là "Không tiền không tiếng"? Chính là chơi game không cần nạp tiền, không thèm lên tiếng. Muốn phân cao thấp? Trực tiếp PK là được! Đây là loại đại thần hiếm gặp nhất trong game. Bạn nạp nhiều tiền, lên bảng xếp hạng tài phú, bạn được coi là đại thần! Bạn cày cấp cao, lên bảng xếp hạng level, bạn cũng được coi là đại thần! Bạn toàn thân lấp lánh, trang bị cực phẩm, lên bảng xếp hạng chỉ số, bạn càng được coi là đại thần!
Thế nhưng, nhiều tiền không có nghĩa là chém giết giỏi, cấp cao cũng không phải là PK thắng, trang bị xịn càng không đủ để lấy ngọc đè người! PK là thứ hoàn toàn dựa vào thực lực. Bạn nghèo hơn, cấp thấp hơn, trang bị thô sơ hơn, nhưng bạn vẫn thắng, không phải là soái lắm sao?
Với kĩ năng chiến đấu nghèo nàn của Vũ Hạo, đại thần PK là loại đại thần cậu sùng bái nhất. Nếu có cơ hội ôm chân đại thần, cậu tuyệt đối không bỏ qua.
Chỉ là, đại thần PK cũng có bảng xếp hạng nha, còn là bảng xếp hạng danh vọng. Không đứng đầu thì ít ra cũng nên có tên chứ, nhưng Vũ Hạo lại không tìm thấy tên của ai trong số những người kia ở trên đó.
[Mật][Không Sợ Trời Không Sợ Đất]: Chu Nam tên khoác lác kia, đại thần gì chứ, bảng xếp hạng danh vọng vốn không hề có!
[Mật][Sườn Xào Chua Ngọt]: Cậu không biết đọc hay không biết hiểu? Tớ đã nói vị đại thần này không ham danh vọng, không thèm tham gia cuộc thi PK, là đại thần thực chiến!!!
Đại thần thực chiến? Chẳng phải là quá lãng phí tài năng sao?
[Mật][Không Sợ Trời Không Sợ Đất]: Vậy rốt cuộc ai mới là đại thần, rõ ràng không thể là cả ba đi?
Hưng phấn thì hưng phấn, nhưng nhìn tên của đại thần quả thực rất ba chấm nha. Đại thần sợ nắng? Đại thần đang đi tìm quần? Nghĩ sao cũng cảm thấy có chút không nói nên lời.
YOU ARE READING
Không Cần Sợ, Tôi Bảo Vệ Cậu!
HumorVõng du đam mỹ Thanh xuân vườn trường Công sủng thụ