The 44 days of Hell of junko furuta

8 0 0
                                    

Ito ay base sa totoong buhay na nangyari sa Japan

November 22. 1989 si junko furuto labing anim na taong gulang isang haponesa

Ay sumailalim sa apat naput apat na araw na pang re-rape at pang to-torture bago mamatay sa kamay ng mga taong halang ang bituka si junko ay isang highschool noon sa misato saitama prefecture sa japan maganda ang kanyang itsura at kina-iinggitan ng ilan dahil bibo siya pag dating curricular at extra curricular activities sa kanilang eskwelahan.

Hindi tulad ng ibang kabataan. Walang bisyo si junko hindi umiinom. naninigarilyo at walang kaalam alam sa mundo ng droga.

Isa sa mga pasaway na estudyante noon ay si hiroshi miyano matagal ng kursunada ni hiroshi si junko pero binusted ito ni junko.

Kilala si hiroshi sa buong campus dahil isa siyang bully lahat ng i-utos nya sa mga ka schoolmate ay sinusunod siya pero si junko lang ang nakaka pag-papa hindi sa binata.

November 25.1988 kinidnap si junko ng apat na binata ang isa doon ay si hiroshi dinala ang biktima sa bahay ng kaibigan ni hiroshi sa tokyo. matapos damputin inutusan ng apat na binata ang biktima na tawagan ang magulang ni junko at ipaalam na siya ay mag i-sleep over lang sa isang kaibigan at walang ipangakong walang mang-yayaring masama sa kanya.

Dahil sa takot sinunod lahat ni junko ang lahat ng ipag-uutos ang mga magulang ni nobuharu minato ay nag taka kung bakit may kasamang dalaga ang mag kakaibigan.

Nag banta si nobuharu kay junko na sabihing siya ay girlfriend ni hiroshi para hindi na mag tanong ang mga magulang nito at ng malaman ng magulang ni hiroshi na si junko ay girlfriend nga ni hiroshi hindi na sila pa nag tanong dahil alam nilang prominente ang angkan ni hiroshi

At may koneksyon sa yakuza.

Ang yakuza ay tradisyonal na organisasyon sa japan kung saan ang mga miyembro ay mga sindikato sa kanilang bansa.

Sa loob ng apat naput apat na araw walang nagawa si junko kundi sundin ang lahat ng i-utos sa kanya ng apat na suspect.

Narito ang mga nangyari sa kanya,

Hubot-hubad siyang nakakulong sa isang kwarto.

Sa Isang araw labing dalawang beses siyang nire-rape.

At hindi lang sa kung sa isang bahagi ng katawan ang ginagawang pang-gagahasa. ngunit sa dalawang bahagi.

Mahigit isang daang lalaki ang nang-gahasa sa kanya. nag imbita kasi ng house party si hiroshi explosivo para sa mga yakuza member.

Sa mga lumitaw na autopsy report pinag hahampas si junko ng gulf clubs at inuuntog sa pader may isang lalaki na ng rape sa kanya at inihian pa nito si junko.

Pinag-tatawanan si junko ng mga rapist sa pamamagitan ng pag-utos sa kanya sa harap ng buong grupo at mga bisita ay inutusan siyang mag masturbate may mga bagay na pinasok sa kanyang genetalia tulad ng bote. gunting. sinulid at iba pang gamit na nakuha nila sa toolbox sa sasakyan.

Hindi pinainum ng tubig at pinakain si junko ng ilang araw. pinepwersa siyang pakainin ng buhay na ipis at inumin ang sarili nyang ihi.

Inilabas si junko sa bahay at nag sindi ng fireworks ang mga lalaki. inilapat sa kanyang pwetan. hanggang siya ay mag karoon ng infection.

Walang KatahimikanWhere stories live. Discover now