White Roses

3 0 0
                                    

Nico.

"Maraming pagkakataong Gusto Kung lumigaya Ngunit itoy parating pinagkakait ng tadhana.
Akoy maraming beses nang nadapa
At napapagod nang tumayo.
Hinayaan Kung mapagod na Ang labing ngumiti at lamanon na nang Kamanhidan Ang Pusong ni minsan ay di umibig.
Akoy balot ng takot at pagkukunwaring Matapang kahit Ang totoo ay Isang mahinang nilalang SA mundong Matapang.
Ngunit aanhin ko Ang Tapang Kung Mismong mundong itoy itinataboy ako, saan ako patutungo, ano Ang kapalaran ko."

Isang Talumpati Ang pumukaw sa puso kung Walang paki Alam sa mundong kinalalagyan ko,akoy napako,napahanga ako sa isang babaeng Matapang na pinamahagi Ang buhay nyang Walang Saysay.

"Pre!! May bagong recruit ano balak natin dito??" Tanong ni Rand na nakatayo sa tabi ko
"Next time nalng pre! Grounded ako ngayon ehh. Sagot ko sabay Ali's sa Room.Black.
Pupunta muna ako sa library May hahanapin libro.
"Pre San punta mo??.-rand
" SA library!." Sagot ko ng Walang lingon lingon
"What SA library??? Teka kelan kapa natutung mag basa ehh Ni "flustered" di mo magets Yung nasa library Pa Kaya!..hahahahaha nakain mo" sabay takbo si Rand kundi makakatikim Sya ng malaking kamao.

Nang makararing ako sa library pinakita ko Yung ID ko sa Nag babantay.

"ALBERTO NICO BONNIÈV" banggit Ni ma'am Wii librarian teacher
"Nico may nanaikawin ka nmng libro !?"tanong nya na tumaas Pa Ang Bose's
"Nako ma'am Hindi .. Mai babasahin lng Akon libro"
"Alberto Nico bonnièv wag mo akong lulukuhin labas!!!!"pagpapalayas sakin ng Pangit na librarian teacher 😤.
Sa totoo lng hahanapin ko Sana Yung librong binasa ko nung isang araw ehh May litrato ko Kasi yun ehh pano kung Ang makakuha nun ay Adik o di Kaya mangkukulam baka kulamin ako ayyyy.



First chapter na medyo boring hahaha pasensya na kayo mga readers ehh boring lng Kasi ehh tsya gusto ko lng I try maging writer kuno Writer☺️
Kung nagustuhan nyo PO don't forget to vote and comment😘 Salamatun❤️.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: May 21, 2020 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

White ROSESWhere stories live. Discover now