Chương 1: Nghèo chỉ có thể uống nước sương
Tám tháng phần thời điểm, đế đô dầu bách trên đường nóng có thể quầy bánh rán, đặc biệt buổi trưa, nếu như không phải lửa thiêu mông việc gấp, người bình thường đều không ra khỏi cửa.
Đạo bên đường gia cụ trên thị trường sinh ý đặc biệt quạnh quẽ, bà chủ ngồi ở cửa trên ghế salông buồn ngủ.
Một cái mang khẩu trang tiểu thanh niên vây quanh bán giường khu vực chuyển một vòng lại một vòng, cuối cùng tại tận cùng bên trong một cái sót đầy tro bụi, mặt trên dán vào "Giá đặc biệt xử lý" bốn chữ lớn bên giường dừng lại, "Đại tỷ, cái giường này bao nhiêu tiền?"
Đại tỷ lười biếng nhìn một chút vị trí kia, nhìn hắn cũng không giống như là cam lòng dùng tiền, cũng không đứng lên, "Một ngàn nhị."
Linh Duyệt thật không tiện hỏi: "Còn có thể tiện nghi sao?"
Đại tỷ trực tiếp bật cười, "Đây chính là xử lý giới."
Linh Duyệt thất vọng thở dài, "Thôi, quá mắc."
Kia đại tỷ nghe đến đó, không nhịn được cười nhạo một tiếng, "Tiểu tử thật biết nói đùa, một ngàn nhị còn đắt hơn, cách vách thị trường tổ chim tiện nghi, biệt thự sang trọng mới ba trăm."
Người khác nghe nói như thế có thể sẽ cùng này chủy độc bà chủ lý luận vài câu, Linh Duyệt nhưng là sáng mắt lên, hoàn khá là tán thành gật gật đầu: "Có đạo lý! Cảm ơn đại tỷ!"
Nhìn hắn vui rạo rực chạy đến cách vách đi, bán giường đại tỷ đều mông.
Cách vách chính là hoa và chim thị trường, cửa liền là một cái rất lớn loài chim đồ dùng cửa hàng, Linh Duyệt vừa vào cửa liền thấy một cái tiểu biệt thự. Cao nửa mét, tứ mở cửa, bên ngoài màu sắc phi thường diễm lệ. Trên đó viết 5 cấp A xa hoa tổ chim: Pra-ha hai tầng pháo đài! Có thể ở nổi có thể nói loài chim bên trong mã ba ba!
Linh Duyệt lập tức liền coi trọng, "Đại gia, cái này tổ chim bao nhiêu tiền?"
Nghe kinh kịch uống trà thủy cụ ông vừa nhìn, đây là khách hàng lớn a! Hắn đi nhanh lên lại đây, nhiệt tình nói: "Bán cho người khác đều bốn trăm, đại gia xem dung mạo ngươi soái, cấp cho ngươi cái vip thẻ, có thể bớt tám phần trăm, ngươi cho ta ba trăm nhị là được, đại gia cho ngươi thêm hai cái đỗ quyên trứng chim, chỉ cần nhiệt độ khống chế xong, sau hai mươi ngày tuyệt đối có thể ấp ra chim nhỏ đến."
Linh Duyệt cao hứng chỉ vào cái kia ổ, vừa chỉ chỉ phô ổ cái đệm, "Cái này ổ ta muốn , ngài cho ta lấy mấy cái nhuyễn một chút cái đệm."
"Được rồi, cái đệm đại gia cũng cho ngươi ấn tám tương đương, mua nhị tặng một!"
Linh Duyệt cao hứng giao tiền, làm thẻ, chính mình chọn hai cái không có sự sống lực trứng chim, thật cao hứng ra cửa.
Cách vách bán giường đại tỷ đứng ở cửa, nhìn hắn mang theo lòng chim sắt đi ra, một mặt khiếp sợ. Người này còn thật mua cá điểu ổ? Bệnh thần kinh a!
Nàng làm sao biết, Linh Duyệt vốn cũng không phải là người. Linh Duyệt vốn là Côn Luân Sơn một cái tiểu yêu, sau khi trưởng thành người trong nhà nói cho hắn biết hắn còn có cái vị hôn thê, nói hắn vị hôn thê thiện lương, hiền lành, mỹ lệ, đáng yêu, ôn nhu, săn sóc... Tất cả đều tốt, chính là một chút, quá yếu, là cái bị người khi dễ cũng không dám lên tiếng nhuyễn bánh bao, chỉ biết là trốn đi anh anh anh. Hắn một cái gia môn nhi, không thể để cho vị hôn thê ở bên ngoài thụ này tội, hắn phải bảo vệ nàng. Vì vậy, Linh Duyệt bước lên từ từ tìm thê lộ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ta Bị Lừa Hôn Rồi! ! - Hắc Miêu Nghễ Nghễ
RomanceLinh dị thần quái, vòng giải trí, điềm văn, sảng văn, hiện đại Tích phân: 1,458,289,024 Nguồn: Tấn Giang ๖ۣۜHưởng thọ theo sổ tử thần: Hoàn 86 tuổi + 2 lần chết lâm sàn ๖ۣۜNhử mồi Linh Duyệt sau khi trưởng thành, bị cha mẹ đuổi xuống sơn, cầm một tờ...