2

2.3K 33 0
                                    

Mặc Diễm thẳng tắp sống lưng, một mặt nghiêm túc: "Ta tiếp thu lời xin lỗi của ngươi, sau đó không cho ."

Chương 37: Nicolas · Hùng Tam Hỏa

Ngày thứ hai, Linh Duyệt mang theo Ngô Cẩm Vinh chuẩn bị kỹ càng lễ vật, đi đến đế đô học viện âm nhạc, hắn mang khẩu trang, tại Lưu lão sư trợ lý dẫn dắt đi tiến vào vườn trường.

Một cước bước vào cửa trường, Linh Duyệt liền cả người một giật mình, a! Này văn hóa bầu không khí! Sách này bản mùi thơm! Đây chính là đại học!

Linh Duyệt giấu ở tầm thường nhất vị trí, này một tiết khóa nghe xong, Lưu lão sư đi ra phòng học gót chân hắn khoát tay áo một cái, Linh Duyệt nhấc theo lễ vật ngoan ngoãn theo sau. Lưu lão sư hoàn cùng trước giống nhau, tóc bạc tang thương, thế nhưng tinh thần chấn hưng, hơn nữa cổ họng bảo dưỡng phi thường hảo, đến bây giờ còn có thể xướng, là một cái nhân loại tới nói, đã rất lợi hại .

Lưu lão sư cao hứng hỏi: "Đều nghe hiểu sao?"

Linh Duyệt cười đáp: "Nghe hiểu, trước đây thanh nhạc lão sư cùng ta nói qua một ít, thế nhưng không giảng như thế nhỏ nhắn, có chút kỹ xảo thượng đồ vật bọn họ chưa nói, khả năng bọn họ cũng không hiểu."

Dù sao này đó thanh nhạc lão sư không có gì vũ đài kinh nghiệm, cùng Lưu lão sư so ra khác nhau một trời một vực. Linh Duyệt đem mình lý giải cùng Lưu lão sư nói một lần, Lưu lão sư càng nghe càng cao hứng, "Ngươi hoàn rất lợi hại, một tiết khóa nghe xong có thể nghe hiểu nhiều như vậy."

Linh Duyệt ngượng ngùng gãi đầu một cái, đem mang đến lễ vật hai tay dâng tặng, hắn cảm kích nói: "Cảm tạ ngài để cho ta tới nghe giảng bài, ta còn có rất nhiều nghi vấn muốn hỏi ngài, nếu như ngài có thời gian, có thể hay không để cho ta mời ngài ăn bữa cơm a?"

Khiêm tốn hiếu học liền thông minh người mới, Lưu lão sư thích nhất, "Ta đêm nay liền có thời gian, chúng ta ăn chút thanh đạm, ta dạ dày không hảo, từ sáng tới tối cũng phải uống chút cháo."

Một già một trẻ cùng đi cháo phòng, cơm nước xong sau Lưu lão sư liền đem Linh Duyệt mang tới luyện ca phòng. Lúc này học sinh đều tan lớp, không có người khác, Lưu lão sư cấp Linh Duyệt cầm một bài khúc phổ, ngồi ở một bàng đạo: "Ngươi xướng cho ta nghe."

Linh Duyệt sớm liền học được xem khúc phổ, nhìn một lần sau liền xướng tới, Lưu lão sư ánh mắt sáng lên, liền cầm một bài, "Lại thử cái này."

Linh Duyệt cũng không biết nàng muốn làm cái gì, lão sư nhượng xướng hắn liền xướng, hát xong sau đó Lưu lão sư đứng lên, nhấn Linh Duyệt bụng, "Đến, tái xướng điệp khúc bộ phận, nơi này dùng sức."

Linh Duyệt theo lời nghe theo, thật giống phát ra cao âm thời điểm so với lúc trước càng thông thuận chút, từ khúc đặc biệt trường thời điểm, ngực cũng không có ngộp cảm giác.

Lưu lão sư phát hiện hắn đã hiểu, cười nói: "Trở lại, chuyển âm thanh địa phương, học được dùng sức khí, cũng phải học được thu."

Nửa giờ đơn độc độc phụ đạo, Linh Duyệt tự nhiên hiểu ra, trước cảm thấy được buồn bực, liên thanh vui mừng lão sư đều giảng không hiểu địa phương hiện tại toàn bộ đã hiểu. Lưu lão sư cũng khiếp sợ không thôi, dạy nhiều như vậy học sinh, đời này lần thứ nhất gặp phải như thế có linh khí ca sĩ, chính là một giáo sẽ, một chút liền thông.

Ta Bị Lừa Hôn Rồi! ! - Hắc Miêu Nghễ NghễNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ