(CHAPTER 6)

3 1 0
                                    

SO Ayun nga nakita ko na si miss president,at nilapitan ko sya.

Hi,

oh ikaw pala?ano kaylangan mo?

Ahh gusto ko lang malaman kng anong pangalan mo.

Ahh ako nga pala si Shayne Stevenson ang president ng buong campus.

ah ako naman si ashron Montefalco,

Sabay shake hands kaming dalawa.

ah uwi kana ba?sabi sakanya.

Ahh oo

Pwede makisabay mag lakad na lng tayo para makapag kwentuhan tayong dalawa..

Ahh eh sige ba.

Nag lalakad kami pauwi at grabeh ang dal dal nya pala kasama at masayahin sya.

So nalaman kong bago lng pala sya dito kaya wala pa syang masyadong kilala,gusto nya makipag friends sakin kaya tinangap ko na kase mabait naman at mapagkakatiwalaan.

So ayun nga nag kwentuhan lang kaming dalawa hangang maka uwi sa bahay same lng pala kami ng place kaya pala gusto nya mag lakad na lng kami..

Ahh i get it...Chooossss.

Nang nasa may gate na kami ng bahay nag paalam na ako sa kanya at ganun din sya.

Ohh cge dito na lng ako,
sabi ko sa kanya
Ingat ka ah bye..

Ahh cge. Bye din.Salamat

pumasok na ng ako ng bahay at wala dun si mama,baka nag grocery.

pumasok ako sa kwarto ko at nag bihis syempre habang nag bibihis ako nag pa tugtug ako ng kanta ng blackpink..

Pagkatapos ko mag bihis bumaba ako sa kusina para mag hanap ng makakakain at buti na lng at nag luto si mama ng meryenda bago sya umalis.

𝗧𝗛𝗘 𝗢𝗡𝗘Where stories live. Discover now