Nếu Thiên Quan là lớp học

1K 117 23
                                    

- Tạ Liên thường giới thiệu về các bài tập võ cổ truyền, thuốc Đông y trong group chat, chỉ cần một câu nói đã có thể dập trụi máu buôn dưa của cả lớp.
- Hoa Thành lại là hotboy ướp muối, nói câu nào thành slogan câu đấy, cái gì cũng pờ phệch, mỗi tội viết trên bio fb là: THÍCH TẠ LIÊN. NGOẠI TRỪ TẠ LIÊN RA KHÔNG ADD FRI AI CẢ.
- Cả group nói xấu 10 đứa con gái thì cả 10 đứa đều từng là bạn gái chú Bùi Minh.
- Sư Thanh Huyền vui thì bao cả lớp đi ăn, không vui cũng bao cả lớp đi ăn.
- Sư Vô Độ dùng tiền cho Sư Thanh Huyền nhảy lớp, hai anh em học cùng một lớp, đứa nào léng phéng dùng tiền đánh luôn.
- Thích Dung là thánh chửi của lớp. 10 cfs thì 9 cfs là nó khẩu nghiệp đứa khác, 1 cái còn lại là cả trường chửi nó.
- Minh Nghi có kỉ lục ăn sạch căn tin.
- Hạ Huyền có kỉ lục vay nợ hết 101 acc clone của Hoa Thành.
- Bạch Vô Tướng bán mask, kem trộn, tuy độc hại nhưng an toàn, vô cùng hot.
- Kỳ Anh từng đem rương vàng 6969 kara của nhà cậu ta đến rải lên ghế ngồi cho mát.
- Dẫn Ngọc chụp ảnh lớp 10 lần nhưng không một lần nào chụp trúng mặt cậu ấy mà luôn có chim bay/máy lag/máy bay rơi vân vân chắn mặt.
- Linh Văn là học sinh giỏi nhất trường, đồng thời cũng là đồng phạm của vụ đốt phòng giám thị...
- Hiệu trưởng Quân Ngô là người chỉ huy vụ đốt trường đó.
- Vũ Sư Hoàng từng ngồi trâu đi đến trường trước sự thán phục của cả lớp.
- Phong Tín và Mộ Tình từng lộ clip đánh nhau, gây bão mạng xã hội.
- Sau đó lộ tiếp clip cùng xông vào đánh Hoa Thành vì Tạ Liên.
- 2 đánh 1 nhưng người vào viện là 2 chứ không phải 1.
- Bán Nguyệt làm bánh quy tặng cả lớp nhân dịp Valentine, không một couple nào có thể show ân ái nữa.
- Trừ Bán Nguyệt và Bùi Túc.
- Lúc chơi Truth or Dare, Bùi Túc đã bị thách tỏ tình với Bán Nguyệt, câu đó đã trở thành huyền thoại: ‘Anh anh anh anh, muốn, làm... em; người yêu, người yêu em!’
- Bùi Minh đã cười suốt ba tuần vì câu này.
- Cả lớp từng diễn vở Hằng Nga Chú Cuội, Mộ Tình Hằng đã đá chảy máu mồm Phong Tín Cuội, Thích Cây Thần thì ngồi vỗ tay ăn bỏng.
- Lang Thiên Thu là boy hiền lành, trừ lúc đánh Thích Dung ăn cháo trộn răng thì đều vô cùng dễ thương....
- 1001 tình huống chờ mọi người viết tiếp =)))))
-----------------------------------------------------
Tác giả: Vương Mẫn Kiều

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: May 21, 2020 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Lớp học Thiên Quan Tứ Phúc Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ