Dedicated to MsKylee
Thank you for the nice graphics!•••
Maglalakad o hindi? Hahakbang o gagapang? Mga bagay na iniisip ko sa ngayon, ayoko kasi talaga lumabas ng hotel room ko, mapilit lang talaga 'to si Alessi.
"Come on! Halika na, kanina pa tayo hinihintay nila Kim sa venue!" Pagpilit niya sa akin.
Siya pa talaga ang nakikipag-usap kay Kim, siya ang sumasagot sa mga calls ni Kim sa phone ko. Sinabi niya dito na siya ang personal photographer ko. She also said na miss na miss na daw kasi niya i-shoot ako, pumayag na rin naman si kuya Phil na gawin namin 'to. After all ako naman talaga ang nakipag-deal kay Kim.
Oo na, kasalanan ko na! Sino ba naman kasi ang tanga na nagpaka-lasing, that night at kung anu-anong ginawa? I took a deep breath sa tuwing naaalala ko, pero sige, let's just let it pass, malapit na rin naman kami umuwi ng Manila.
As expected, we arrived at the venue late. Nagpilitan pa kasi talaga kami ni Alessi. And there I saw Kim, Aye and isa pang girl, I guess she's Kim's friend.
"Good morning, Eilish," bati sa amin ni Kim, "this is my friend, Ashley. Ikaw si Alessi, right?" She pointed on Alessi.
They both shake hands. Dahil uwing-uwi na talaga ako, I insist na magsimula na agad. Well, actually, hindi lang naman 'yon ang issue ko. Naiilang ako everytime na mahuhuli ko si Ariel Troye na nakatingin sa akin. Hindi naman sa pagiging conservative, okay lang na tumingin siya sa akin for what the hell do I care? Pero FYI lang sa kanya, kasama namin ang girlfriend niya.
Inabot sa akin ni Kim ang mga swimwears, tinulungan niya rin ako isuot ang mga 'to sa akin. In all fairness, maganda at classy ang mga designs ni Kim.
We started shooting immediately after namin mag prepare. Pinili ni Kim ang isa sa pinaka magandang spot ng beach na 'to, wala rin masyadong tao. Actually, halos kami nga lang ata ang narito.
"Eilish, bend your body a little bit," utos sa akin ni Alessi.
Lahat ng sinasabi niya sa akin, ginagawa ko. Along our photoshoot, sinungaling ako kung sasabihin ko na hindi ko sinusulyapan si Aye. Paano ba naman, he's wearing beach short lang. Every time na titingin ako sa kanya, nahuhuli ko siya na nakatingin lang sa akin.
My intension to Kim is pure, wala akong ibang gusto kung hindi makabayad sa ginawa niyang pagligtas sa buhay ko last night. But his boyfriend is driving me crazy! Based on Kim's personality, he doesn't deserved her.
"Aye, join the shoot," Kim said.
Wait, what?
"Alessi, please let Aye join the shoot, as you all know, suot niya ang isa sa swimwear I design for mens." She explained.
Nagkatinginan kami ni Alessi after she said this. I bet alam niya kung ano ang tumatakbo sa isip ko.
"Yes, sure!" Alessi answered.
As Kim instructed, he took off his short, and yup! He's just wearing swimming trunks now. I saw Alessi giving me a smirk, this bitch! Ugh! I just can't get enough of it, he has sexy ass! Despite of it, I still manage not to be ovious.
Pumwesto sa likod ko si Aye, and that smell, hindi yung smell niya last night na hindi ko makalimutan.
"Hey, nagkakailangan ata kayong dalawa, bakit ang layo niyo sa isa't isa?" Kim said.
My gosh, kung alam mo lang ang tumatakbo sa isip ko ngayon, Kim.
"Ugh, Aye, can you please grab Elish' waist?" Utos ni Alessi.
BINABASA MO ANG
Another Story [R18]
General FictionAnother story of girl meets boy, is it fate? Or is it just another wasted love story? WARNING! MATURE CONTENT! This book may contain content of an adult nature. If you are under the age of 18, please exit now. The story within are intended for adult...