"Em thật sự thích anh. Chúng ta hẹn hò có được không?"
Intouch lấy hết can đảm nói lên tấm lòng của bản thân. Sau khi nói xong cậu còn lén nhìn trộm phản ứng của người đó, bất chợt cậu cảm thấy lo lắng vô cùng. Korn lặng im, khuôn mặt vẫn giữ nguyên vẻ điềm tĩnh như không. Intouch cúi người, kiên nhẫn chờ đợi câu trả lời từ P'Korn.
Mặc dù cậu suy nghĩ ra rất nhiều tình huống sẽ xảy đến nhưng lại chẳng ngờ đến P'Korn sẽ dùng cách thức đặc biệt như vậy để chào đón cậu bước vào thế giới của anh.
Korn ngẩng đầu nhìn thẳng vào đôi mắt cậu bé đang chăm chăm đối diện với mình. Anh thấy được ẩn sâu bên trong con người cậu là thứ mà anh đã tìm kiếm lâu nay. Đó chính là tình yêu thương không có sự ép buộc và không một rào cản nào tồn tại được.
Anh tin chắc, cậu bé là người mà anh muốn bảo bọc trong vòng tay. Anh muốn cả đời này, thậm chí là suốt nhiều kiếp sau nữa vẫn có được tình yêu của em ấy.
"Lời đã nói ra, không thể chối bỏ đó!" - Korn quả quyết, ánh mắt anh kiên định như nói với Intouch rằng: "Em sẽ không bao giờ thoát khỏi anh."
Chết tiệt! Intouch cố nén lại cảm xúc kích động đang muốn bao trùm cả lí trí của mình. Cậu không dám tin, P'Korn cũng yêu cậu ư? Anh ấy đã chấp nhận cậu rồi.
"Anh cứ yên tâm, em nhất định sẽ đeo đuổi anh đến cùng!" - Intouch đáp lời người đó rồi quay đi ngay lập tức. Chỉ để lại phía sau một dáng hình nhỏ bé bước đi trông vô cùng bình yên. P'Korn thuộc về Intouch.
Hai ngày sau.
Ở dãy hành lang quen thuộc, hôm nay không có người thanh niên khôi ngô ngồi đọc tiểu thuyết phương Tây. Là ai đã mang anh đi?
"Korn, anh mau nếm thử đi. Món này lần đầu em làm đó, P'An đã dạy cho em lúc sáng là em làm được luôn." - Intouch vừa nói vừa cười tít mắt trong hạnh phúc. Cậu biết lựa chọn trao trái tim của mình cho P'Korn là điều đúng đắn nhất và cậu không hề hối hận.
"Được lắm, anh rất thích!"
Korn ăn hết cả phần của Intouch, anh chỉ thật sự là anh khi ở cạnh em mà thôi. Cả hai ngả người ra thảm cỏ, nhìn nhau với bao chan chứa những ước mộng thầm kín của thiếu niên.
"Tốt nghiệp xong thì anh dự định sẽ làm gì?" - Intouch mở đầu cuộc trò chuyện giữa họ bằng đề tài chẳng mấy mới mẻ. Cậu di chuyển ngón tay thon nhỏ quanh sườn mặt góc cạnh nam tính của Korn.
"Anh không biết, không muốn nghĩ đến." - Korn bắt lại cái tay đang len lén thăm dò mình. Anh hôn nhẹ lên đầu ngón tay In, thả ra rồi lại hôn lên. Cố gắng qua một lát cậu bé đã ngượng sắp không chịu nổi nữa thì anh mới dừng lại.
Con người này gian manh như thế mà Intouch vẫn yêu rất nhiều. Bởi vì chỉ có duy nhất một mình cậu hiểu được anh, cho anh niềm tin vào thế giới quá đỗi tăm tối này.
"Không lẽ anh không nghĩ đến sẽ ở bên em sao?" - Intouch làm bộ giận lẫy, cậu bé xoay lưng lại không nhìn anh nữa. Lúc đó, khóe môi Korn không kìm được đã nhếch lên cười một cách mãn nguyện.
Anh yêu Intouch. Anh nâng niu, anh trân trọng cậu giống như sinh mạng của mình. Chỉ là đôi lúc, anh sợ đánh mất em nên chẳng dám hứa hẹn chắc chắn có thể mang cho em cuộc sống vui vẻ để ở bên cạnh anh thật dài lâu.
"Anh yêu In, nhé!" - Korn kéo cậu bé lại gần mình rồi ôm trọn vào lòng. Korn tiếp tục xoay mạnh người Intouch, anh ngồi đè lên cả thân người cậu bé.
"Ưm.. ưmm.. ưm.m.."
Intouch không kịp trở tay, cậu bé loay hoay đáp trả nụ hôn nồng cháy từ P'Korn. Anh thâm nhập khoang miệng ngọt ngào còn vương vị gà cay của người yêu, không dồn dập. Korn chậm rãi mút lấy từng đợt cao trào toát ra từ người dưới thân. Anh cảm nhận được hạnh phúc mà họ đang cùng nhau trải qua.
"P'Korn.. ưm..mm.. Dừng một chút, em không thở nổi nữa!" - Intouch ngậm chặt đôi môi, cau mày mè nheo đáng yêu như một bé thỏ nhỏ nhắn đang hờn dỗi.
Korn thả lỏng vòng tay đang siết chặt chiếc eo thon gọn của em. Anh nói: "Không tiếp tục ở đây nữa. Chúng ta mau trở về căn hộ thôi."
Sau khi chỉnh trang lại quần áo cho Intouch rồi anh lại nắm tay cậu bé cuốc bộ cùng nhau đi về tổ ấm của họ.
"Anh vừa chọn được một bộ cốc thủy tinh cho chúng ta." - Korn bí mật mua chúng trong lần đi biển tuần trước cùng cậu bé. Trên cốc thủy tinh trong suốt, mỗi tay cầm đều khắc dòng chữ "Korn love Intouch".
"Ôi! Đẹp quá, P'Korn." - Intouch vui mừng nhìn hai cốc thủy tinh như đang nhìn vật định tình của họ. Trong lòng cậu bé không giận anh, còn rất thích những lúc anh biết cách làm em vui vẻ như thế này.
"Anh ơi, em muốn ngồi bè. Bạn của em ai cũng được đi rồi chỉ còn em vẫn chưa được tới đó ạ." - Intouch đặt đôi má mềm mại lên vai anh, hơi thở theo từng nhịp càng kề sát bên Korn.
"Ừm. Anh sẽ đi với em." - Korn đồng ý dẫn cậu bé đi ngồi bè. Anh bẹo má em đến hồng lên trông giống như vừa mới dậm vào một tí phấn má. Mỗi lúc trải qua cùng Intouch đều cho anh một cảm giác yên tâm vô cùng.
"Vậy.. Ngày mai em sẽ về nhà nói với P'An tiện thể thăm cháu gái em rồi mình cùng đi nha anh!" - Intouch vẫn nhìn anh, cậu bé muốn anh thật ấm áp khi ở bên cạnh em.
"Ừm. Anh đưa em về phòng. Hôm nay phải ngủ sớm để ngày mai còn sắp xếp đồ đạc cho chuyến đi đó." - Korn xoa đầu cậu bé, anh rất thích nhìn Intouch cười với mình, khi ấy anh biết trong mắt cậu bé chỉ chứa đựng duy nhất một mình anh.
Giữa thế giới vô vàn những câu chuyện. Korn rất may mắn, anh có thể mang người yêu cùng nhau quay lại quá khứ một lần nữa. Lần này anh phải mạnh mẽ chống chọi cùng em ấy, chúng ta nhất định sẽ có được hạnh phúc.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Threeshot] Korn love Intouch
FanfictionAuthor: ying Chuyện tình không được toại nguyện của họ không chỉ là một thước phim nhân văn và sâu sắc, có những điều còn lắng đọng trong tim; là cảm giác không thể nói thành lời, là cảm tình thiêng liêng. Korn yêu Intouch, chỉ một mình em và luôn t...