Suýt chút nữa Hanna đã bật thốt ra câu đó. Nhưng may mắn làm sao, não cô kịp thời load lại.
Lấy tinh thần, cô đưa tay gãi tóc, cũng cất lời chào:
- " Chào em, tên chị là Kamiya Hanna. Năm hai. "
- " Ụa, năm hai ạ? " Cực kỳ ngạc nhiên.
- " Có vấn đề gì sao ? " Thắc mắc.
- " Không ạ, không ạ. " Lắc đầu.
. . .
Trò chuyện được một lúc, hai người cũng đã có thêm kha khá hiểu biết về nhau.
Hanna biết thêm được tóc đen vào cùng Hinata tên Kageyama Tobio và cậu ta được mệnh danh là " Vua ". Qua thái độ của thằng nhỏ khi nhắc đến cậu ta, cô lờ mờ đoán được hai đứa từng là đối thủ không đội trời chung. Nhìn quả mặt cay cú của nó là biết, trông buồn cười dễ sợ. Ngoài ra, Hanna biết được ước mơ của thằng-nhóc-tựa-mặt-trời-chủ-động-lao-tới-bắt-chuyện-với-cô ( do Hanna nhận định) là trở thành cầu thủ xuất sắc giống như " Người Khổng Lồ Tí Hon ", được làm Ace của Karasuno và cao lớn hơn để chơi được bóng chuyền tốt hơn ( Hanna tỏ vẻ: đúng là đứa cuồng bóng chuyền).
Trận đấu hôm nay là trận mà nó cùng tóc đen đấu với hai nhóc năm nhất nữa.
Về phía Hinata, cậu đã biết đàn chị năm hai là em của tiền bối xinh đẹp cậu gặp hôm trước( dù hai người chẳng giống nhau gì cả - Hinata nghĩ thầm ). Cùng với đó là một vài sở thích của đàn chị. Hơn thế nữa cậu khám phá ra được rằng chị ấy cực kỳ nghiện tiểu thuyết và truyện tranh, bởi nhiều khi cậu nghe được đàn chị vô tình nhắc tới . Nhưng đáng buồn một điều, chị không kể chị nghiện loại truyện tranh gì.
- " Mà nhóc nhuộm tóc à ? Sao đầu như quả cam thế kia. " Tò mò từ nãy. Nó mà bảo trường này cho nhuộm thì tí mình đi nhuộm quả bảy màu chơi luôn.
Cô vừa gian trá cười, vừa đưa tay giựt giựt mấy cọng tóc xù lên của Hinata khiến cậu cảm giác lạnh cả gáy.
Thậm chí cậu dường như có thể thấy khung cảnh phòng câu lạc bộ trở nên tối đen, cặp sừng và cái đuôi ác quỷ đang ngoe nguẩy phía sau Hanna.
Nhanh chóng rũ bỏ suy nghĩ kỳ quái trong đầu, cậu trả lời :
- " Tóc em là tự nhiên đó tiền bối. "
- " A~ Tự nhiên à. Vậy là không được rồi. "
Chẳng hiểu vì lí do gì, Hinata lại cảm thấy giọng đàn chị có phần nuối tiếc ? Nhưng mà không được là sao ? Không được cái gì cơ chứ ?
Cậu đang định hỏi thì có âm thanh cắt ngang.
- " Osu " Cùng với đó là tiếng mở cửa.
Tiền bối hôm trước Hanna đã gặp Sawamura Daichi bước vào, tiếp đến là vài người nữa mà cô không biết tên.
Ồ,
Tất cả đều diện nguyên một cây đen
Đồng phục ? Định làm xã hội đen ?
----
Điều đầu tiên mà các thành viên của câu lạc bộ bóng chuyền Karasuno thấy khi tiến vào phòng tập, đó là một cô gái tóc đen lạ mặt có vẻ ngoài xinh đẹp đang ngồi cạnh nhóc đàn em năm nhất, nhìn chằm chằm họ bằng ánh mắt nghiên cứu. Thỉnh thoảng lại đưa tay lên vuốt cằm rồi cười man rợ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Haikyuu] Tôi cảm thấy đó là nam chính và dàn hậu cung của cậu ta!!
RandomCâu chuyện thứ hai Tác giả: Limerence ( vì cậu mà điên đảo) Số chương: tùy tâm Thể loại: đồng nhân, np, harem, oc, ooc(, hắc hóa?) ≜≜≜≜≜ Văn án: Hỏi: Cô đang nghĩ gì vậy? Nữ chính(lén lút): Tôi đang nghĩ không biết anh ta có bị chơi chết không, dà...