Cô thuộc về hắn. Mái tóc xù của cô vướng vào những ngón tay hắn, đôi môi mềm mại của cô ép vào môi hắn, đôi mắt nâu trầm của cô nhìn vào mắt hắn, những ngón tay dài của hắn nắm chặt vai cô ... cô chỉ thuộc về hắn.
Nó đã có thể là viễn cảnh hạnh phúc, nếu cô không khóc.
Hắn dừng những nụ hôn và tát cô.
"Đã bao nhiêu lần tôi nói em là không được khóc?" hắn gầm gừ. "Bao nhiêu lần rồi?"
Cô nấc lên im lặng nhưng không trả lời. Cô cúi đầu và lắng nghe hắn mắng mình, sau đó xin lỗi và hôn lên khắp khuôn mặt của cô. Điều duy nhất Draco Malfoy không thể chịu đựng được là nhìn thấy vợ mình khóc.
Hắn không muốn mọi người nghĩ rằng họ là một cặp vợ chồng không hạnh phúc. Tất nhiên họ hạnh phúc! Chẳng có vấn đề gì hết. Hắn chỉ không thể tưởng tượng được tại sao cô lại không hạnh phúc. Cô có một người chồng như hắn.
Draco Malfoy là phù thủy giàu có nhất nước Anh. Hắn thừa kế toàn bộ bất động sản của gia tộc Malfoy và Black. Hắn sở hữu đất ở khắp mọi nơi. Hắn sở hữu một phần của tất cả mọi thứ bạn có thể thấy, tất cả mọi thứ bạn có thể chạm vào, và tất cả mọi thứ bạn có thể muốn.
Hắn cũng là một trong những pháp sư quyền lực nhất ở Anh. Sau sự trỗi dậy của Chúa tể Hắc ám, và sự sụp đổ của phe ánh sáng, hắn đã được trao nhiều vũ khí và quyền lực. Hắn thậm chí còn có thể ra lệnh cho Bộ trưởng Bộ Pháp thuật, không ai khác hơn là Blaise Zabini. Hắn có quyền thay đổi luật pháp theo những gì có lợi nhất cho mình. Trên thực tế, chẳng còn bất kỳ luật lệ đúng đắn nào còn tồn tại.
Cuối cùng, Draco Malfoy khá đẹp trai.
Hắn có mọi thứ mà một người phụ nữ mong muốn. Không có lý do tại sao vợ của hắn không hạnh phúc. Hắn đã cho cô tất cả những gì cô muốn, kim cương, những bộ váy xinh đẹp, những người bạn quý tộc, nổi tiếng ... Cô lấy tất cả và cô yêu tất cả.
Ngoài ra, hắn yêu cô, cô cũng nói cô yêu hắn, và hắn biết chắc đó là sự thật, nhưng cô vẫn cứ khóc mãi.
Cô thực sự rất xinh đẹp, nhưng hắn cho cô uống một lọai thuốc giúp cô xinh đẹp hơn. Hắn không thể hiểu cô phàn nàn cái gì. Cô tiếp tục nói những gì hắn đã làm là sai, nhưng hắn không nghĩ vậy. Hắn chẳng làm gì xấu. Hắn chỉ ... giúp cho cô trông đẹp hơn. Cô nên cảm kích điều đó. Nhưng không, mỗi khi uống thuốc, cô lại bắt đầu khóc.
Cô cố để không phải uống chúng. Cô ném vỡ cốc đựng thuốc, hoặc đổ chúng xuống cống, nhưng chẳng có tác dụng. Nếu cô không uống, hắn từ chối gặp cô. Vì vậy, cô cứ khóc mãi.
Cô muốn hắn phải chấp nhận con người cô, nhưng điều đó thật vô lý.
Nhưng khiến Draco bực bội nhất là cô bắt đầu khóc mỗi khi hắn gọi tên cô. Hắn không hiểu. Tại sao cô ấy bắt đầu khóc khi nghe thấy tên mình? Tên của cô và hắn đặt bên cạnh nhau nghe thật tuyệt.
"Hermione" và "Draco"
"Hermione" và "Draco"
"Hermione" và "Draco"
BẠN ĐANG ĐỌC
Artificial Identity
FanfictionTác giả: Londra Người dịch: Scarlett Link fic: Artificial Identity Thể lọai: Romance/ Angst Rating: T Tóm tắt: Anh biến cô trở thành một người khác.