Lucky or Not?

50 5 0
                                    

This a word of fiction, Name, Characters,businesses, places, events, locales, and incidents are etheir the products of the athor's imagination or used in a fictitious manner. Any resemblance to actual persons, living or dead, or actual events purely coincidental.

This is story unedited. It might have typographical and grammatical errors.

***

Panimula'

Mayaman ka nga wala ka naman pamilya, nabibili mo nga lahat ng bagay ng gusto mo pero daig mo pa ang bilanggo masasabi mo ba itong LUCKY OR NOT?

May mga bagay na mangyayari sayo na ang tingin ng iba ay swerte pero pagdating sa sarili mong opinyo ay hindi mo sasabing swerte ka ba talaga o hindi. sabi ng iba pag sinuwerte ka may kapalit na kamalasan, minsan kailangan mo talaga piliin yung kamalasan kesa swerte para sa katahimikan mo at ng taong nasa paligid mo. malay mo din yung pinili mo maging swerte pero di mo naman kailangan mamili dahil sigurado parehas mo naman matatanggap ganyan talaga ang buhay minsan swerte minsan hindi. Sa buhay di lang basta basta dadating ang swerte pinaghihirapan din.

May dadating na isang tao na tinuturing mong swerte sayo, ipaparamdam sayo yung mga bagay na dimo pa nararamdam at dahil din sa isang taong yun matuto kang lumaban, magdesisyon tuturuan ka maging malakas, matibay at magmahal ng higit pa sa inaakala mo pero dahil din sa isang tao na yun may mga bagay kang malalaman na sana ay hindi na lang at dadating ka sa puntong masasabi mo na lang na sana hindi na lang kayo nagkakilala na sana hindi to nangyare at na sana wala kang nararamdam ngayon na mas higit pa sa nararamdam mo nuon.

Di lahat ng LOVE STORY may happy ending pero sabi nga nila pag gusto may paraan pag ayaw may dahilan. kaya kung gusto ng happy ending gawan ng paraan, sumugal swertehin ka man oh hindi.

I'M LUCKY OR NOT?

Lucky or Not? (Incomplete)Where stories live. Discover now