" Hi Pretty Boy." The girl sat beside me. She is beautiful. Pero hanggang doon lang iyon, hanggang ganda lang siya sa paningin ko.
"Hey." Inakbayan ko siya habang naka upo kami sa sofa na narito sa paborito kong bar. Ilang taon na akong narito at marami na akong nakilala. This is my freedom, my life. Ayaw kong tumira sa bahay dahil puro parangal lang naman ang aabutin ko sa parents ko.
I want to have have fun. My parents are both strict. Gusto nilang mamahala na ako sa kompanyang ipapamana nila sa akin, imbes na uminom daw ako sa bar na ito, bakit hindi ko daw umpisahang mamahal sa kompanya namin.
"Are you free tonight? Pretty Boy?" Nang-aakit na tanong ng babae. Inihilig niya ang buong katawan sa dibdib ko, akala niya siguro foam itong katawan ko.
"I'm free but not available. I'm not in the mood to have sex with you." Diretsong sabi ko sakanya.
Napatingin siya sa akin at hinalikan ako. I kissed him back. "Don't you want me, pretty boy?" Malambing niyang sinabi habang unti unting kinakalas ang butones ng suot kong polo.
"Stop it. I said I'm not in the mood." Inis na sabi ko sakanya.
Itinigil naman niya ang pagkakalas ng butones ng polo ko. Umayos siya ng upo. Napahiya siguro sa ginawa niya kanina.
"But you kissed me back!" Giit pa niya.
"Does it mean i want you?" Inis na sabi ko. "Get your filthy ass off here." Pagkatapos kong sabihin iyon ay iniwan ko na siya doon at pumunta sa pinakadulong sofa kung saan medyo malapit sa entrance.
Nakikita ko ang iba't ibang mukha ng taong pumapasok sa bar na ito. This bar owned by my friend. Darius Verceluz. May dumaang waiter na may dalang drinks. Kumuha ako ng isa at mabilis na tinungga iyon. Itinuon ko ulit ang paningin ko sa entrance kung saan pumasok ang isang babaeng naka suot ng pulang dress. Hapit na hapit iyon sa katawan niya at nakikita sa suot niya kung gaano kaganda ang kurba ng katawan niya. She have these big boobs. Matangkad din siya at ang straight niyang buhok ay naka lugay lang. Walang bakas na make up sa mukha nito. Siguro kung hindi siya naka suot ng pulang dress, iisipin kong simple lang siya. She's sexy and beautiful. Siya ang kauna-unahang babaeng nakakuha ng atensiyon ko. Kailan man ay hindi ako tumingin sa mga babaeng nasa paligid ko. Maipasok ko lang ang alaga ko sa loob nila ay okay na ako.
"Drinks ma'am?" Binigyan siya ng waiter ng isang shot glass. Ngumiti siya sa waiter. That smile. Kahit kailan hindi ko pa nakikita ang mga babaeng umaaligid sa akin na ngumiti ng ganyan ka tamis. I want to see her smiling at me.
Umalis na ang waiter kaya nakuha ko ang pagkakataon na kausapin. "Hey!" Tawag ko sa waiter na nginitian ng babaeng naka pula. "Drinks, Sir?" Hindi ko pinansin ang sinabi niya.
"Umalis kana." Matigas na utos ko sakanya. "Hindi ho kayo ang boss ko." Tumaas ang sulok ng labi ko. Kailan man ay wala pang nakakasagot sakin ng ganoon. I want to punch him, right here, right now.
"I'm not. But i can call your boss. Your boss is Darius Verceluz right?" Tumango sa akin ang waiter.
"Kaibigan ko siya. I'm Caribbean Montessori." Namutla siya ng makilala ako. Everyone knows me. Kilala ang pamilya ko ng lahat.
Dali dali siyang umalis. Hindi ko alam kung saan pumunta dahil wala akong paki. Hinanap ko ulit ang babaeng naka pulang dress. Madali lang naman siyang hanapin. Nakita ko siyang naka upo sa pulang sofa. Umiinom mag isa. Hindi naman kalayuan ang sofa'ng iyon sa sofa'ng inuupuan ko. Nilapitan ko siya bago pa may lumapit sakanya.
Nagulat siya ng makita ako. Siguro hindi niya inakala na may tatabi sakanya?
"Hi miss." Ginaya ko ang matamis niyang ngiti kanina. She never smile at me. Napahiya ako sa ginawa ko. She's serious. Different from the girl earlier. Bakit sa waiter ang tamis ng ngiti niya pero sakin daig pa ang yelo sa sobrang lamig ng pagkakatitig niya.
"Alone?" Tanong ko pero hindi niya sinagot. Bumuntong hininga siya. Siguro may hinihintay siya. "Are you waiting for someone?" Tanong ko ulit pero dedma.
"Fine. I'm leaving." Tumayo ako at akmang aalis na pero nagsalita siya sa wakas. "Be with me." Mahinang sabi niya.
I smiled, ear to ear. Akala ko hindi niya ako pipigilan.
"So why are you alone, beautiful?" Hindi ko mapigilang mapangisi.
"I want you to be with me. Even just tonight." Mahina ang pagkakasabi niya.
"Why?" Tanong ko. She seemed serious.
"Because I want to get pregnant." Diretsong sabi niya.
"Whoa! Why do you want to get pregnant-"
Napatigil ako sa sinabi niya. "Kiss me." Those words that i willingly to oblige.
"As you wish." Ngumiti ako at inumpisahan siyang halikan. "Fuck me." Bulong niya sa tenga ko.
I kissed her hungrily. With full of need. I cupped her left boob while busy kissing her. Napadaing siya ng pisilin ko ang magkabilang dibdib niya. Bumaba ang halik ko sa panga niya, pababa sa leeg, pababa sa dibdib niya. Napaliyad ang katawan niya ibaba ko ang strap ng red dress niya. "I like your dress." Daing lang ang isinagot niya. Pwede ko siyang hubaran dito dahil madilim ang nasa parte namin at walang gaanong tumatambay na tao. Madalas ay nasa dancefloor.
I suck her right nipple making her moan. Ganoon din ang ginawa ko sa kabilang nipple niya. Inihiga ko siya ng tuluyan sa sofa at unti unting ibinaba ang dress na suot pero pinigilan niya ako. "Pwede bang, huwag dito?" Sabi niya.
"Sa condo tayo." Tinulungan ko siya sa pag suot ng dress niya at iginaya siya palabas ng bar.
YOU ARE READING
A Touch Of Fella
Romance"Don't act like you're a virgin, because your not." ********* Adreianna Lohretta Yvone Acosta or Alora. Alora Acosta has everything. Money, expensive cars, a mansion and a lot of men around her. She never tried in entering a serious relationship, s...