Chapter 26: The preparation

279 9 1
                                    

Hendrix's pov

hindi ako tulog nung pumasok si ashley sa kwarto ko..

sinadya ko ding sabihin sa kaniya yun..

alam kong medyo gay siya pero anong magagawa ko.. 

mahal ko..

kailangan ko ng gumawa ng paraan para masabi niya sa akin ang matamis niyang oo.

isip

isip

isip

tsk ano ba yan walang pumapasok sa utak ko..

makabangon nga muna..

eksakto nman pag bangon ko nanadun sa sofa si ashley nanunuod ng tv habang kumakain.

di man lang nagbigay -_-

"uy pahingi nman ako.. hindi man lang nagbigay.."-ako

":kasalanan ko bangtulog ka pa.. "-siya

"tsk pahingi na nga"-ako

habang kumakain kami nakaisip na lang ako bigla ng paraan kung paano ko siya mapapasagot..

sana lang gumana..

"san ka pupunta ?"-siya

"sa heaven.. gusto mo sumama (sabay lapit sa kaniya)"-ako

"tsk alis nga dyan nanunuod ako!!"-siya

"hahahahaha... baby your'e blushing.."-ako

"che!! umalis ka na nga.."-siya

"HAHAHAHAHAHA..."-ako

pag pasok ko ng kwarto tinawagan ko kaagad ang mga barkada ko para sa malaking presentation na gagawin ko.

pagkatapos kong sabihin ang mga plano ko. binaba ko na ang phone ko at lumabas na ng kwarto..

grabe tulog mantika talaga itong babaeng to.. 

hindi na niya natapos pa ang kaniyang pinapanuod kasi nakatulog na siya..

ang himbing ng kaniyang tulog.. hindi ko tuloy maiwasan na mapangiti sa tuwing nakikita ko ang maganda at maaliwalas niyang mukha..

binuhat ko na muna siya papunta sa kwarto ko

at doon ko muna siya hiniga at kinumutan

ohhh mga readers wag kayong green.. wala muna akong gagawin sa kaniyang masama...

saka na lang kapag ready na siya.. bwahahahaha..

pagkatapos ko siyang kumutan lumabas na ako ng kwarto at inaayos ang kaniyang pinagkainan at pinatay ang tv..

kailangan maging maganda ang lahat..

SOMEONE'S POV

mapapasakin ka din hendrix.. konting tiis na lang..

*************END OF CHAPTER 28***************

(a/n: grabe nakapag-update ulit.. bakasyon na kaya maaasikaso ko na ito.. salamat nga po pala sa mga taong patuloy na nagbabasa nito..)

VOTE

COMMENT

FOLLOW..

Falling In Love With a GangsterTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon