Tiết tử: Muốn mời ngươi uống một ngụm ta nấu canh
Viễn Chi bị một đâm đầu vào ngoại lực bắn trúng, trọng tâm mất đi cân bằng, chỉ tới kịp ở trong cổ họng phát sinh một tiếng vô cùng không thục nữ ngắn ngủi thét chói tai, tựa như trong phim ảnh pha quay chậm vậy, té ngã ở y viện nền hành lang bằng đá nhân tạo quang trơn sạch sẽ như gương.
Viễn Chi lúc này căn bản không quản được chính mình có thể hay không ngã đau nhức, hình tượng có hay không thục nữ, Viễn Chi chỉ quan tâm chính mình một đường cẩn thận từng li từng tí xách trong tay, phủng ở trong ngực chính là cái kia một thăng giữ ấm thùng, có hay không hoàn hảo.
Nhưng là, Viễn Chi chỉ có thể trơ mắt nhìn trong tay mình màu lam nhạt giữ ấm thùng, từ thoa nhợt nhạt phi sắc dầu sơn móng tay ngón tay dài nhọn gian bay ra, trên không trung tìm một đạo duyên dáng đường parabol, \ "thình thịch \" một tiếng, rơi xuống đất, nở hoa.
Y viện trên hành lang, nhất thời tràn ngập ra một cỗ ngọt nồng mùi thơm ngát tới.
Trong hành lang trong chốc lát người người chạy trốn, khá hơn nữa canh, sái trên mặt đất, luôn là không vậy sao đẹp.
Viễn Chi có chốc lát ngốc lăng, nhìn cách đó không xa hồng trắng nâu vàng chảy đầy đất nước canh.
Đây chính là nàng tốn một buổi sáng chọn mua tài liệu, tẩy trừ xử lý, hầm hai giờ mới ra nồi dừa xanh bảo lão bồ câu a!
Hiện tại thế nào?
Thành mở ra trên mặt đất người người không kịp tránh rác rưởi!
Viễn Chi chợt quay lại ánh mắt, hận hận trông coi vậy cái tạo thành nàng lúc này chật vật cục diện người.
Người gây ra họa là một cái tuổi chừng ba mươi tuổi, đồ sộ anh vũ nam tử, lúc này một tay đang đỡ một cái khóc thiên đập đất phụ nữ có thai, vạn phần nhức đầu một bên an ủi, một bên vô cùng áy náy trông coi ngồi sập xuống đất Viễn Chi.
Thấy Viễn Chi ánh mắt sắc bén quét tới, hắn lên tiếng tạ lỗi.
\ "Xin lỗi, xin lỗi, nàng cũng nhanh muốn sinh, ta trong chốc lát sốt ruột, không thấy rõ đường. \" Trình Hồng nhức đầu, một bên là phụ nữ có thai, một bên là nộ phụ, hắn hôm nay mốc ngôi sao tráo đỉnh.
\ "Một câu xin lỗi là xong? \" Viễn Chi đứng dậy, phát hiện thân cao 170 cm nàng chỉ bằng nam nhân trước ngực, trong trường hợp đó một lời không chỗ phát tiết lửa giận có thể dùng Viễn Chi bỏ quên thân cao sai biệt. \ "Ngươi biết, ta vì ngao nồi này canh, trời nóng bức chạy ba cái siêu thị, mới mua đầy đủ hết cần tài liệu? Ngươi biết ta ngay cả mua mang đốt hoa đã hơn nửa ngày, mới có thể ngao ra một nồi tốt canh tới? Ngươi biết... \ "
\ "-- a! Ta đau chết luôn! Trình Hồng, ngươi tên khốn kiếp này! Còn không mau tới! \" một bên phụ nữ có thai lại một đợt đau từng cơn kéo tới, nhịn không được lại bắt đầu một vòng mới thét chói tai.
\ "Xin lỗi, xin lỗi, tiểu thư, ta phải tiễn nàng đi phòng sinh. \" Trình Hồng nhiều lần xin lỗi.
Viễn Chi bỗng nhiên nhụt chí, phất phất tay, thả bọn họ đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ăn cháo cầu yêu
RomantikỞ sự âu yếm của ta trên trước ngươi, dạ dày của ta, đã thoát ly ý chí của ta, trước một bước yêu ngươi. Thịnh Viễn Chi mỹ thực ái tình đường, nhấp nhô điều xa, nhưng là, rốt cục có một người đàn ông, dạ dày của hắn, trước tim của hắn một bước, yêu T...