Note: Sariling picture ko ang gagamitin ko at mga pangalan ng kakilala ko ang gagamitin ko.
_______________________
Callista's POV
A YEAR AGO...
Its been 1 year pero naaalala ko paren kung gaano kaalaga si jake saken. Everytime na may lakad ako sinusundo nya ako. Hays. Naalala ko nanaman yung namiss nya ako tapos pinuntahan nya ako kahit malayo ako :< He's so sweet. Sobrang sweet. I don't know why kung bakit hinayaan kong mawala yung taong anjan para saken.
Naalala ko pa yung galing ako sa outing namen nagtext sya saken na susunduin nya na ako tapos after that dinala nya ako sa bahay nila. In-introduce nya ako sa family nya. haysss!
Memories will be memories only. Dahil may baby na sya.Hays. Wala na nga din pala kami nung ex ko noon kase patuloy nya padin akong niloko that time but I already have a boyfriend now. He's Joshua.
And ngayon, Di kami okay. I don't know nabwiset ako sa kanya tss. Antahimik tuloy ng messenger ko kaya naman nag story ako kagabi ng pictures with text 'Send chat'. Para naman magkaron ako ng kausap.
Bumangon na ako sa higaan at nag online ako ng account ko. Someone's replied on my story.
My story:
Justine replied on your story:👋🏻
Who the hell is he? Pumunta ako sa Profile nya then Boooom! I know himm!! If I'm not mistaken, Nakachat ko na sya datiii! He's my bessssyyyyy last 2018 na di ko na nakausapppp!
Justine cleared your nickname..
What the? ano yung ni-cleared nya?
"Yow HAHAHA" reply ko. "ano yung na cleared" very curious ako sa nicknames namen dati kase nakalimutan ko naaa. Almost 2 yearssss na yunn!
"Wala yun HAHAHA" wala daw? nag cleared ng wala? "Yung nickname dati" I knoww HAHAHAHA. Cleared nickname nga eee. ano ka ba naman koyaaaa.
"ano yun?" Di ko talaga alammm. "may nickname ba dati" di ko talaga alam kung anong nickname sinasabi neto HAHA
"Nakachat na kita dati e HAHAHAHA" alam ko nga koyaaa ulit ulit ha.
Nagbackread ako and nakita ko dun na di pa pala ako nag bubura ng messenger namen. So he's courting me pala datii. Hmmmm. I rejected him? what the! Ang ganda ko naman para mangrejecttt ng pogii.
"baka may jowa ka ah awayin ako HAHAHAA" Oh come on! I know that words really well! HAHAHAHA style nyo yan para malaman kung may jowa tapos kapag wala,liligawin nyo. Hmmm.
"Sasapakin ka lang HAHAHAHAHA" I replied. HAHAHAHA. Sasapakin daw? Wala kase akong masabiiii amp.
"HAHAHAHA Di nga may jowa ka ngayon diba? ano ba yan koyaaaa meron ngaaaa po.