☆, 68
U tĩnh trong quán cà phê, bày đặt thư chậm tước sĩ lam điều.
Cù Thành cài lên điện thoại, xoay người đi trở về chỗ ngồi, ngoài cười nhưng trong không cười kéo kéo khóe miệng, "Thật có lỗi, tiếp cái điện thoại."
Ngồi ở đối diện Từ Tân Niên có chút chật hẹp, vội vàng buông tay lý chén cà phê, lắc lắc đầu nhỏ giọng nói, "Không có quan hệ thành đại ca, ta biết công tác của ngươi vội, ngày hôm nay ngươi lễ tạ thần ý kiến ta một mặt, ta đã thực thỏa mãn."
Hắn ngày hôm nay thấu một món đồ màu trắng áo len đan, trên cổ lỏng loẹt vây quanh một vòng màu gỉ sét sắc ô vuông khăn quàng cổ, tóc mềm mại xõa tung, tuy rằng ánh mắt mang theo vài phần tiền tuỵ, nhưng là liếc mắt một cái nhìn qua, giống như vẫn là nguyên lai cái kia nhu thuận vô hại Từ gia tiểu thiếu gia, một chút cũng nhìn không ra đoạn thời gian này hắn trải qua nhiều ít đả kích.
Cù Thành nhìn thấy hắn này trương theo Từ Niên bảy tám phần tương tự chính là mặt, phối lên hắn bộ dạng này ra vẻ dịu ngoan mặt, chỉ cảm thấy thật đủ ăn uống, trong lòng thậm chí đối với hắn hoàn sinh ra vài phần bội phục.
Người bình thường hủy dung, tàn chân, thật đúng là sẽ không tiếp tục hậu trứ kiểm bì chỉnh thành chính mình thân thủ "Giết chết" đối tượng bộ dạng, chính là Từ Tân Niên không chỉ có làm như vậy , còn gánh vác lên Từ Niên này khuôn mặt, cúi đầu yếu ớt nói chuyện, nhường Cù Thành thực hận không thể xé toang mặt của hắn.
Năm đó trận kia tai nạn xe cộ hay là hắn rất mềm lòng , nếu như có thể đụng tiếp tục ngoan một chút, hoàn toàn để cho hắn xe hủy người vong sẽ thấy rất qua.
Cù Thành trong lòng tối tăm nghĩ, trên mặt cũng không động thanh sắc, lộ vẻ một tia không đạt đáy mắt ý cười mở miệng nói, "Bằng hữu gặp mặt làm gì nói như vậy khách khí trong lời nói, ngươi muốn ăn chút gì đó, ta nghe nói nơi này salad cùng món điểm tâm ngọt không sai, có muốn thử một chút hay không."
Hắn biết Từ Tân Niên tìm mục đích của chính mình, nhưng chính là cố ý không nói, quả nhiên Từ Tân Niên trong mắt hiện lên vẻ lo lắng, lại ngượng ngùng trực tiếp mở miệng, cứng ngắc ăn vài miếng salad lúc sau, nhịn không được mở miệng, "Thành đại ca, kỳ thật ngày hôm nay ta tới tìm ngươi là muốn cầu..."
"Tân Niên, dùng cơm thời gian đừng nói là việc công , thử xem này, hương vị cũng không tệ lắm."
Hắn đem cả cát Larry duy nhất một mảnh khổ qua bỏ vào hắn địa bàn tử lý, cố ý treo khẩu vị của hắn, làm bộ như cái gì cũng không biết, chính là đến theo "Lão bằng hữu" ăn một bữa cơm.
Từ Tân Niên trong lòng vẫn đang đối Cù Thành ôm một tia nhớ, xem hắn cho mình chủ động thêm đồ ăn, chẳng sợ nếu không cao hứng, cũng kiên trì nuốt vào này chữ phiến khổ qua, mãnh liệt chua sót tràn ngập khoang miệng, ghê tởm hắn thiếu chút nữa nhổ ra, nhưng nhìn đến Cù Thành tựa tiếu phi tiếu biểu tình, lại lấy lòng thông thường nuốt vào trong bụng.
Chuốc tiếp theo chén nước đá, cay đắng vẫn đang không có tách ra, hai mắt rủ xuống, sở trường vở kịch hay lại gặt hái, hốc mắt đỏ lên thế nhưng lập tức cần rớt xuống nước mắt, "Thành đại ca, ngươi để cho ta nói một chút đi, mấy ngày này bị giam ở trong sở công an, ta thật sự là rất thống khổ, ngộ độc thức ăn chuyện tình mặc dù là cái ngoài ý muốn, nhưng là ta hiểu được làm sai sự muốn gánh vác, cho nên cũng không oán Vô Hối, ta chỉ là không muốn chứng kiến trong gia đạo rơi, phụ thân một phen tuổi còn muốn chịu loại này đả kích..."
BẠN ĐANG ĐỌC
Nghịch Tập Chi Hảo Dựng Nhân Sinh - Doanh Triệt Thệ Tuyết
Teen FictionNghịch Tập Chi Hảo Dựng Nhân Sinh Tác Giả : Doanh Triệt Thệ Tuyết Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại , HE ,Báo thù , Làm ruộng , Sinh con , Hào môn thế gia , Hắc bang , Hoan hỉ oan gia , Phản trọng sinh , Lôi Có một cái bạch liên hoa thuộc tín...