Step to the left, step to the right and Sway... And Sway... Crisscross crisscross and wave and turn.
Ok guys take a break 15 minutes,miss Gravar may I talk to you?
Napataas Ang kilay ko sa tinatanong nito, like what the fucking fuck! talk? Seriously ano na naman ba Ang kaylangan Ng bruha nato.
Anong kaylangan mo Tala, I'm not in a mood para makipag bangayan sayo.
Tala and I are not in a good terms,well before we use to be friends but not until her boyfriend broke up with her and that is because of me.Not that I have a relationship with her boyfriend like the! He's not my type so ayon nga nakipag break Yung boyfriend nya sa kanya dahil may gusto ito sa akin Kaya ayon sukdulan Ang galit sa akin Ng bruha nato TANGA rin eh..Hindi nahahalata na babaero Yung boyfriend nya.Isang dakilang manhid
Shut up okay tsk, Pinapatawag ka sa office,Mrs. Principal want to talk to you. Ha! Naka rating na ata sa principal yang kalandian mo.
Hindi ko na pinansin Yung huling sinabi nya at pumunta na sa office.Bakit Kaya ako pinatawag? Hindi pa naman kami nag sasabunutan ni Tala...Ng maka rating ako sa harap Ng office agad akong kumatok Ng tatlong beses bago pumasok.
Good morning Ninang.
Yep, the principal is my god mother pero Hindi nila Alam yon baka kasi isipin Ng iba na pinapaburan ako.Na Hindi naman totoo dahil pantay pantay ito kong e trato kami, even me.
Good morning to you too Aquasys."Nang,bat nyo po ako Pina tawag?
Your mother called and she want you to transfer to another school dahil nakarating na sa kanya Yung mga cat fight ninyo ni Tala and also para nababantayan ka Ng kuya mo."
argg..this what I hate the most yung malaman Ng parents ko Yung mga maling ginagawa ko, I don't want them to get disappointed that's why I always got the highest position in class. Pero Hindi ko talaga mapigilang Hindi patulan Yung Tala na Yun eh at saka Hindi ako pinanganak para api apihin Lang for peste sake.
Can't you convince Mommy,Ninang?
I don't want to leave this school, ano nalang Ang mangyayari Kong aalis ako dito what about my Dance Group, Who will handle them, Tala? No way.
I'm sorry Aqua but I already did pero Hindi pumayag Ang mommy mo. You know naman your mom Kong anong gusto nya dapat masunod. right?"
So I don't really have a choice kundi Ang lumipat ng school Kong saan nag aaral si Aldren?
Yes. And I already process your papers so by Monday Doon kana papasok.
So it's a good bye S.U.P for me and hello new fucking I don't know school.
____please_____________
_________Enjoy____________
______________Reading____________
Hi guys this is your author.Saying to you that thank you very much for reading my work. Sorry for the Rong grammar and spelling please understand nalang po.
Good Day Everyone!!!
Stay at home and stay safe #quarantine
YOU ARE READING
Love at first bump
Teen FictionHope you'll Enjoy:-) Pain make people stronger but pain also make people Change, Better than before or become worst and broken.