I did'nt expect it,She's Here,My Mother is here......
Hindi ko inakalang pupunta sya dito ng maaga.They were supposed to come later at noon,So Bakit nandito siya?."Uhmm...Hi"sabi niya. pero di ko siya sinagot instead I just smile and left there and go straight in my room.Wow after 18 years,"Hi"lang ang sinabi nya pagkakita sakin.I want to feel angry,but I can't.Mommy K told me that I should never be angry with my Mother because she has a reason but for 18 years ni hindi nya man lang ako kinamusta or what.
"Ugh"sabi ko.Bahala na. I don't care anymore mabuti pang maligo nalang ako at makapunta na kay Daddy maraming foods dun hhahaa..
After kong maligo.nagbihis na ako..magsusuot na sana ako ng sapatos ng may kumatok."Come in"sabi ko na dapat hindi na."Can I talk to you for a minute"say ng nanay ko but."Sorry pero may pupuntahan pa ako"sabi ko..aalis na sana ako ng hawakan nya ang braso ko"Ano ba!! Bitawan mo ko!"sabi ko at tatanggalin ko na sana ang braso ko ng hinigpitan nya pa ito."Ano ba!!!? Nasasaktan na ako!"sigaw ko sa kanya pero ayaw nya talagang bitawan."Pwede bang mag-usap tayo kahit sandali lang.."sabi nya at sumuko nalang ako.
"Fine,ano ba ang sasabihin mo?"sabi ko kasi ayaw ko ng madadagdagan ang oras na kasama ko siya.di ko maexplain ang nararamdaman ko pag kasama ko siya.
"Gusto ko sanang humingi ng tawad sa mga Taon na hindi mo ako nakasama.."..sabi nya pero.
"Ano!!Tawad!!!for the past 18 years..ngayon mo pa naisipang humingi ng tawad kung saan malaki na ako..kung saan hindi na kita kailangan!!??"sabi ko pero alam ko sa sarili ko na lahat ng sinabi ko ay puro kasinungalingan lang ...
"Wag mo akong sigawan!!!Ina mo parin ako!!!ako parin ang nagluwal sayo kaya respetuhin mo ako!!"sabi nya.
"Respetuhin...Nagpapatawa ka ba huh!!!Gusto mong respetuhin kita!!pano kita rerespetuhin..
Kong ako mismo anak mo ay di mo kayang respetihun at inabandona na lang basta basta!!!"
Sabi ko habang umiiyak."Hindi.....-"sasagot na sana sya ng biglang pumasok si grandma at tiningnan kami..umuwang ang labi nya nang makita ang mga itsura namin..
-------------------------------------
Sorry po...bagong writer po ako so wag po kayong mag expect ng napakagandang story..
BINABASA MO ANG
"UNLOVED"
General Fiction"A Child born by an Accident" Abandoned by her Mother,Loved By her Father She Never experience a Mother's touch Both Her Parents Are Celebrity. Will she Be kept unloved By her Mother?, Or will it change?