Nghe nhạc đọc cho đỡ chán nè mấy tình yêuu🙆❤️
.
.
.
(......)"Su à,đừng trốn nữa!,mau ra đây đi!"
Nhìn thấy bóng hình nhóc nhỏ đang cố gắn tìm mình,cậu nhóc tầm 7 tuổi mỉm cười khúc khít,sau đó là nấp lại vào trong.Không nhìn thấy cậu bạn, nhóc nhỏ lo lắng mà chạy xung quanh, đôi chân nhỏ từ khi nào đã bước kha khỏi cánh cổng nhà lớn.
"Huhu,...Suga hyung..!"
"Mochi!!,coi chừng!!!!!"
.....Rầm....
(.....)
"Không đừng!!,mochi à,mochi..."
Tỉnh dậy sau cơn ác mộng quen thuộc,người con trai trên giường vô thức gọi cái tên chưa từng biết đến,rồi ôm lấy cái đầu rối bù mệt mỏi thở dài.
Giấc mơ ấy là gì nhỉ?,những năm gần đây Yoongi cứ mơ thấy nó mãi,nó cứ mờ mờ ảo ảo xuất hiện mỗi khi hắn nhắm mắt, khiến hắn không đêm nào yên giấc.
Mệt mỏi bước xuống giường,cơn đau đầu lại ập đến,có lẽ do đêm qua vì được thăng chức hắn vui quá nên đã uống quá nhiều rượu.
Không suy nghĩ nhiều,hắn vội vào nhà vệ sinh vệ sinh cá nhân rồi thay đồ xuống lầu.
(.....)
"Em dậy rồi à,mau ăn cơm đi rồi hẵn đi"
Người đàn ông đứng trong bếp loay hoay với đĩa thịt kia là Min Jhope,anh họ của Yoongi.
"Không sao,cũng trễ rồi em đi trước!"
"Ơ!này!đĩa thịt này thì sao?,anh mày sao ăn hết!"
"Tí anh bảo Taehyung nó ăn cùng"
"Phải ha,à này,Yoongi!"
"Sao thế?"_hắn vừa mang giày vừa trả lời
"Tí em ghé mua siêu thị mua giúp anh ít rau quả nhé?!"_ Jhope nở nụ cười thân thiện
"Thôi,em trễ mất rồi"
Bị hắn từ chối thẳng thừng, Jhope tức giận cằm dao đi về phía cửa,nơi Yoongi đang ngồi mang giày
"Thì mày ghé đấy bảo nhân viên mang về không được sao,hôm nay nhà mình đón khách mới, anh còn phải dọn dẹp rồi còn nấu mấy món cho họ ăn nữa!"
"Haizzz,được rồi được rồi,em đi đây!"_Yoongi mang cặp vào rồi nhanh chóng ra ngoài.
"Bái bai em iu!"
Jhope vẫy vẫy tay tạm biệt Yoongi rồi trở vô nhà,tiếp tục công việc nấu nướng.
(.....)
Máy bay bầy vịt nấu năm món cuối cùng cũng chịu hạ cánh,khung cảnh ồn ào của sân bay khiến cậu nhóc có chút bối rối,đặt chân xuống mảnh đất,trái tim nhóc có chút run động,niềm hạnh phúc cứ vang trong tim mãi.Sau ngần ấy năm ở nước ngoài,hôm nay em đã về với quê hương của chình mình.
"Jimin!!,ở đây nè!!"
"Dì Jin!!!"
Cậu trai nhỏ vội chạy về phía cổng sân bay,lao đến ôm lấy người phía trước mắt vào lòng,Cậu ấy là cậu ruột của Jimin, Kim Seok Jin-28t,tính tình vui vẻ hoạt bát,là người thân duy nhất của em hiện tại.
BẠN ĐANG ĐỌC
[YOONMIN] Chỉ cần là vẫn anh
FanfictionNếu người đó là anh,muộn một chút cũng không sao Nếu có thể đi cùng nhau,lâu một chút cũng không vấn đề