Chap. 2

0 0 0
                                    

Harlyx P.O.V

I'll make your first day memorable. Padabog kong sinarado ang pinto ng kotse pagkababa.

May 10 minutes pa bago mag- start ang first subject ko. Pinuntahan ko muna ang mga kaibigan ko.

"Harly!!" sigaw ng mga kaibigan ko habang papalapit sa akin. " We miss you na!" sabi Kyler "Like, I was crying na" maarteng sabi niya.

"Psh. Kaartehan Kyler, bawas bawasan. Btw, galing ng Korea si Mom and Dad kaya my new merch nanaman ako ng Exo and Bts." sabi naman ni Luan.

" Asan si Jhai at Ally at bakit kayo lang dalawa?" sabi ko sa kanila. " May malaking plano ako."

" First things first, Si Ally as usual late na naman at si Jhai naman ewan ko kung nasaan. Second thing second, papahirapan mo na naman ba ang boduguard mo?"

"May bago pa ba" sabi ko at nag- smirk. "Nasaan naba ang dalawang yun. Sila lang naman ang excited sa mga pinag-gagawa ko sa mga langaw kong bodyguard" inis kong sabi.

Pagtingin ko sa kanila nag- lalaway na sila as in. Nag- taas ako ng kilay sakanila at tinignan ko ang tinititigan nila.

Whit wiw. A hot pest is standing infront of me— what the hell did I just say itong bodyguard na ito Hot. That's a lie.

"At anong ginagawa mo dito?" mataray kong tanong sa kanya. " FYI hindi ko kailangan ng langaw na susunod sunod sa akin dito sa school."

"Fine then, See you around ba lang poopy" he said and smirk. Sabi niya at  lumakad na palayo habang hawak ang coat niya patalikod.

"You bastard, sisiguraduhin kong pag-sisisihan mo ito!!!" sigaw ko sakanya. Ugh!

                           ***
Lunch Break

Target Lock. " Ally na-ready mo na ba?" this should be—nah, this would be successful.

Nasa fountain ngayon ang langaw at may kausap na lalaki. "Harlyx, ito na yung favor mo" sabi ni Ally.

Kinuha ko na sakanya ang isang balde na may lamang soda. Anong plano? Makikita niyo—este mababasa niyo pa la.

Handa na akong ibuhos sakanya ang sodang hawak ko ng sanggiin niya ito at the tables had turned.

"AHHHHHHHHHH" ako yung natapunan ng soda. Bllsht.

"Better luck, next time missy" sabi niya at umalis kasama ang lalaking kausap niya kanina.

Maraming estudyante ang nagulat pero sanay naman na silang makita apihin ko ang mga babaeng bodyguard ko ang bago lang ay lalaki na ang langaw ngayon.

ANG LAGKIT KO NA!!!

AN: Sorry pi sa typos at wrong grammars. Pls. Vote and comment. Support MAB

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: May 25, 2020 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

My Arrogant BodyguardTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon