Khụ...trước tiên là gì nhỉ?
À...! Cấm trẻ em dưới 18+
Bởi vì phía dưới có cảnh H của Langris ×Finral nên những ai không thích loạn luân thì các nhấn back được rồi đó!
Thân ái!
Đùa thôi:vvv tui biết chắc mấy bác dưới 18+ sẽ lướt mà! Đọc rồi thì đừng chê trình tui nha...
____________phân cách vui vẻ không quạo ________
Hôm nay là một ngày đẹp trời...
Chát...
Tác giả: Wây sờ ma??? Sao đánh tui???
Điên à? Trời đẹp đi uống rượu làm gì??? Đổi trời mưa đi!!!
Tác giả: ok ok ok
Hôm nay trời mưa, thời gian đã quá nửa buổi sáng nhưng trời vẫn tối mù mịt ngay cả người được mệnh danh là người siêng năng nhất Hắc Bộc Ngưu Đoàn- Asta đến giờ này vẫn còn chui rút trong chăn. Nếu không phải bụng reo đúng giờ thì chắc hẳn cậu cũng còn đang mộng đẹp, chờ đến khi cậu xuống được sảnh thì bữa trưa đã sớm dọn trên bàn. Cả bàn ăn giống như thời tiết bên ngoài ủ rũ lạnh lẽo, Luck thường ngày hoạt bát hôm nay cũng im lặng gối đầu lên đùi Magna mà buồn chán chọc chọc y...
Trời mưa nên cũng không có ai có tinh thần làm việc chỉ nằm một đống trong sảnh, ăn uống vui đùa.
- Mấy đứa có vẻ thảnh thơi quá nhỉ?
- Yami sama!?
Yami rít một hơi thuốc nhả khói ra ngoài lại nói:
- Finral! Đưa ta tới quán rượu trong thành nào! Ta có hẹn với Jack!
Và đương nhiên cơ hội đi chơi tốt như thế ai sẽ bỏ qua? Cả đám nhao nhao đòi đi theo.
Quán rượu nằm trong góc khuất ở hẻm cạnh khu chợ vì trời mưa mà vắng hơn thường ngày, giữa sảnh một đoàn người náo nhiệt uống rượu hai loại áo khoác đen và xanh lục xen kẽ nhau.
- Charmy!!!! Mau tạo thêm đồ nhắm đi nào!!!
- Vasnessa, tôi hôm nay muốn đấu rượu với cô!!! Mau tới nào!!!
- Asta!!! Tới vật tay với ta đi, hôm nay phải thắng ngươi mới được!!!
- A~ cô em xinh đẹp kia ơi! Em có người yêu chưa? ~
Tới hơn nửa đêm Yami đen mặt nhìn đám nhóc nhà mình quắc cần câu nằm ngủ la liệt trên bàn, quán rượu sắp đóng cửa muốn đuổi người, Yami đá Finral hai cái ý định muốn đánh thức y nhưng ngược lại y sáp ôm đùi hắn ôm ôm hôn hôn làm hắn sợ hãi một phen đá y bay ra ngoài không chút lưu tình.
Vất vả mới đem cả đám ra khỏi cửa thì:
- Giờ này Hắc Bộc Ngưu Đoàn còn hứng thú dạo đêm chốn kinh thành à?
Yami nghe giọng nói nửa đùa nửa thật này liền rụt cổ ngẩng đầu nhìn lên cây gọi nhỏ một tiếng "William", người kia đáp xuống bên cạnh Yami ừm hửm một tiếng như đang hỏi, Yami thở dài, kéo kéo áo choàng y tiếp tục:
BẠN ĐANG ĐỌC
Đoản Văn Đồng Nhân Black clover
Fanfic+ Sìn những cp yêu thích + Tên là của tác giả nhưng nhân vật phát triển theo hướng người viết yêu thích thường được gọi bằng cách khác là bị OOC đấy! + Không thích có thể nhấn Black + Người viết xin đa tạ