11:00 na nang gabi, nakakarami na rin kami ng beer. Ang mga iba dito lasing na pati ang HypeBam na nagsisisayawan na sa kanilang lamesa, nakikisali narin ang iba, biglang naging disco bar na dito.
"Let's go" ani ko kay Yassy na malapit nang malasing.
"Wait!! You didn't say hi to you models pa"
"Wag kang maingay na Chief Marketing ako ng Chai Wear at wag na wag mong sabihing ako si Chai" pagbabanta ko sa kanya.
"Why?" di pa naman siya lasing, nasa tamang pag-iisip pa naman siya.
"I don't want to meet our models or anyone who will be part to our business out or anywhere" I explained.
"Okay I see, but alam mo kanina pa nakatingin sa iyo yung MinJae" tumingin ako sa table nila at nagtama ang tingin namin ni Koreano.
"I saw him in the airport"
"Oh really? Baka na mumukahan ka niya rin"
"I dont think so, maybe he's just drunk"
"Yeah maybe" she said at sumandal sa upuan and crossed her arms together na para bang may papanoorin.
"Hohhhhhhhh!!!!!" sigaw ng HypeBam at napalingon ako doon at may biglang umupo sa tabi ko.
"Hey" tinignan ko siya, si MinJae.
"Are you talking to me?"
"Alangan naman na ako girl, sa iyo nakatingin" I rolled my eyes at Yassy at tinignan naman siya nitong koreano.
"What do you want?" I asked him.
"Are you Filipina?" tinaas ko ang aking kilay.
"Yes. Why?" sumandal ako sa upuan ko at hinahantay sagot niya.
"Nothing, it's just you're so beautiful and sexy" eto magiging model namin?
"I know that" tumawa si Yassy.
"What's your name?" he asked.
"My name is Maria Vobokoba"
"Tanga!!" sigaw sa akin ni Yassy at tumingin na naman si koreana sa kanya.
"Do have anything more to say to me?" I asked and drink my beer.
"You don't know me?" nakatingin oarin siya sa akin.
"I came from the Philippines so I dont know lots of koreans"
"But I'm famous" parang nalungkot pa siya na di ko siya kilala.
"I'm a hollywood fan" I answered him honestly.
"I'm a international artist also"
"I'm not interested in you okay?"inis na ako, heto ba talaga magiging model namin?
"MinJae!! Wae, Wae?!" natatawang sigaw ng mga kasama niya dahil sa mukha niya ngayon na naka simangot dahil hindi ko siya kilala.
"You're beautiful. Can I get your number?" nagulat ako sa sinabi niya.
"23" I said without emotions.
"Come on" tinignan ko siya dahil naiirita na siya. "Girls out there are dying to get me, I just want your number. Dont you find me attractive also?" feeling, he also comb his hair na parang nagpapapansin.
"Yassy tara na" tumayo naman agad si Yassy nang tawang tawa.
"Hey are you leaving?" he hold my wrist.
"What!!" iritang sigaw ko at napasulyap ang mga tao.
"Let's go to our table" nagpahila ako para makita rin ng iba ang mukha, tignan ko lang gulat niyo bukas mga ulol.
"Te, kala ko ba uwi na?" tanong sa akin ni Yassy habang hinihila ko rin siya. Naghihilaan kaming taylo dito.
Umupo kami sa right side, sumukyap ako at nakatingin silang lahat sa amin. They are 7, one of them is medyo kulot, one of them is smilling, a serious, a cute ay basta parang magkakamukha silang lahat at gwapo.
"Jungsok!" bati ni Yassy sa isa nilang kasama, tinignan namin silang dalawa na parang nagtataka.
"Kilala mo pala ha" siniko ko siya nang umupo na siya sa tabi ko.
"dangsin-eun geunyeoleul algo?" (do you know her?)
"ne, geunyeoneun model-ibnida" (Yes, she's a model) sagot naman nung Jungsok.
"Ano daw?" tanong ko sa kaibigan ko.
"Model daw ako" tumango ako.
"Why did you bring us here?" tanong ko kay Minjae.
"To drink more?" I rolled my eyes at him kase mukamhang lasing na siya.
"We are going home" tumayo na ako at naglakad na palabas bahala yang si Yassy kung ayaw pa umuwi.
"Hey" natigil ako sa paglalakad nang iniharap ako ni MinJae sa kanya.
"What!"
"I like you" shuta? I hour palang namin nagkikita ah. Manyak 'to ah.
"You're drunk bro" I said and tinulak siya palayo at hinatak si Yassy na nasa gilid. Ito ang pinaka ayaw ko pagmay nalalasing, biglang magiging manyak.
Iniharap na naman niya ako sa kanya at bigla niya akong hinalikan. Gulat ako te, biglang tumakbo mga kasama niya sa amin at itinulak ko siya sa kanila.
"Putragis, napaka manyak kung gusto mo ng kahalikan yung kilala mo gago! Huwag ako!!" biglang biglang ang mga nandito pati si Yassy ng bigla nalang akong simigaw ng tagalog. MinJae is now sleeping dahil sa kalasingan.
"Sorry, Sorry, Sorry" nagbow sa akin ang mga kasama niya habang nagsosorry, ang iba naman ay inaasiko si Minjae.
"You will be shocked when you see me again, this will not be our first and last meeting" winarningan ko sila at nagtataka sa mga pinagsasabi ko.
"Let's go" umuwi na kami at nagpahinga.
See you tomorrow MinJae.
YOU ARE READING
Flying For You. Flying To You, always..
RomanceGeorgina Nicole Chai Sevilla, 23, the daughter of the owner of Chai Wear, was sent to South Korea for a pomotional shoot of Chai Wear, and the models are the HypeBam Boygroup, the most famous Korean Artist in the world today. Park Minjae, one of the...