Chapter 1

2.5K 45 0
                                    

Angel's POV

Hi I'm Angel Maffy Santos a 4th year college student taking architecture. Kasalukuyan akong nasa bar dahil lang naman kay Matt ang boyfriend ay EX pala. Nakita ko lang naman sya na nambabae. Sabi nya ayaw ko daw kasing makipag sex kaya naghanap sya ng iba. Sinabi ko sa sarili ko his not worth it. Kaya ito ako drinking alone wala kasi si Dane may pinuntahan daw which is bestfriend ko. Inom lang ako ng inom ng may tumabi sa akin.

"What does a beautiful lady doing alone in a bar?" he looks familiar like his my batchmate but his from the engeeniring course. And his freaking handsome and tall and has a well built body. But I don't care I'am depressed right now.

"Isn't it obvious. I'm drinking."pagsusunget ko.

"Fierce I like that. I'm Rain Bex Dorman by the way. Rain for short." he extended his hand. Pero di ko tinanggap. But his name sounds familliar.

"Angel" walang gana kong sagot

"What a beautiful name for a beautiful lady."tsk! typical playboy.

"So really what are you doing here besides drinking." wala namang masama kung sasabihin ko diba tutal sya lang ang nagtyaga sa kasungitan ko kanina pa kasi ako dito at may lumalapit din sa aking ibang boys but I always turn them down but sya lang ang nagpursige.

So yun nga kinuwento ko sakanya at nakikinig lang sya.

"Then that guy is really a bastard but It is not your loss it is his."

"Panget ba ako?" ewan ko bakit ko tinanong siguro dala na din ng kalasingan. Ang sakit na talaga ng ulo ko wala na ako sa sarili.

"No you are the most beautiful girl I have ever seen."

"Then please. Have sex with me......."

A/N:

Guys para sa iba pang readers aalisin ko lahat ng BS ng stories ko at ilalagay ko sa iba dun nyo nalang basahin. (This contains the BS of my stories) dun nyo basahin.

Sorry ulit sa late update

comment para sa inyo dedicated next chapter.

It was just a mistake? (On-hold)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon