mai mai

2.4K 58 6
                                    

[Oneshot][NaruHina] Mãi mãi

oOo VnSharing Database oOo :: Manga Anime FC :: Naruto FC :: Icha Icha

Page 1 of 1 • Share • Actions

  

[Oneshot][NaruHina] Mãi mãi

 by lhanh on Thu Nov 06, 2014 11:19 pm

Mãi mãi

Author: Lá (lhanh98)

Disclaimer: Các nhân vật trong Naruto đều thuộc quyền sở hữu của Kishimoto-sensei, các nv khác và fic là của tôi

Category: không biết nữa :))

Rating: T

Warning: OOC; AU; sến là điều chắc chắn có thể xảy ra.

Pairings: NaruHina, SasuSaku

Status: Đã hoàn thành

Notes: Viết theo yêu cầu của một bạn :)) Cái summary có thể hơi lừa tình.

Summary:

Một ngày trọng đại của Konoha.

Hokage sẽ kết hôn với cô gái đã yêu anh từ mãi mãi.

—————–~o0o~—————–

Một buổi sáng đẹp đến lạ thường. Ánh nắng vàng mật dịu dàng phủ lên phố phường đông đúc của Konoha. Trời xanh trong như ngọc, chỉ vương vấn vài dải mây trắng xoá. Những cơn gió dìu dịu thổi qua lòng người, êm dịu và man mát, cùng với sự háo hức của đám đông, tạo nên một không khí thật phấn khởi. Dân chúng Konoha đang ồn ào về sự kiện ngày hôm nay.

“Mấy người biết gì chưa? Hôm nay đó! Hôm nay Hokage-sama sẽ kết hôn đó!”

“Biết lâu rồi. Cả tháng nay đã thấy lục rục chuẩn bị.”

“Thấy mừng cho ngài ấy quá.”

“Người con gái may mắn ấy là ai vậy?”

“Nghe đâu cô ấy đã yêu Hokage từ hồi bé tí … Mối tình thanh mai trúc mã ấy hả?”

“Là một cô gái có mái tóc màu hồng như hoa anh đào. Hình như tên là … Haruno Sakura …”

Nhìn xuống dòng người đông đúc từ văn phòng của mình, lắng nghe tiếng xì cào bàn tán, vị Hokage không khỏi mỉm cười. Những lời đồn đại quả là đáng sợ. Mặc dù anh đã cố giấu kín thân phận vị hôn thê để tránh bị theo dõi hay dị nghị, vậy mà họ cũng tìm ra. Thôi thì … Dù sao, cũng nên để người dân biết mặt phu nhân Hokage.

Anh mỉm cười khi nghĩ đến giây phút sắp tới, khi trao nhẫn vào ngón tay nhỏ xinh của cô, hôn cô trên bờ môi ngọt ngào, có cô trong vòng tay và cô sẽ thuộc về anh mãi mãi … Giây phút ấy anh đã chờ đợi cả đời. Họ đã gặp bao nhiêu trắc trở, đã xa cách bao nhiêu lần. Cô đã khóc vì anh biết bao nhiêu …

Có tiếng gõ cửa vang lên, nhè nhẹ, nhưng đủ để thu hút sự chú ý của vị Hokage.

Người mới đến đứng tựa vào cánh cửa phòng, nhìn anh với vẻ thích thú. Chàng trai với mái tóc rối bù mang màu vàng của nắng, đôi mắt màu xanh biển xa xăm và mấy vệt râu mèo kì lạ bên má, đang cười nhăn răng. Vị Hokage thở dài lạnh lùng, kích hoạt Huyết kế giới hạn.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Dec 21, 2014 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

fanfic naruhinaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ