Cô Hàn Thiên Tuyết , 27 tuổi. Trước năm 10 tuổi ba mẹ bị cô chú ruột hại chết, cô thì bị họ đuổi khỏi nhà giữa mùa đông giá rét mà chỉ có một cái áo mỏng trên người. Sau đó cô được người của tổ chức sát thủ đưa về với ý chí trả thù và được sống cô đã được nuôi dưỡng huấn luyện trở thành sát thủ. Sau 8 năm, cô trở thành 1 sát thủ chuyên nghiệp, còn gia đình cô chú kia sau khi được cô chăm sóc người thì tàn phế người thì mù.... suốt quãng đời còn lại trở thành những kẻ phế vật. Vụ này đã được điều tra nhưng không hề tìm thấy kết quả chỉ biết là tất cả những người có liên quan đều không hề chết chỉ bị tra tấn dã man, và theo như những người này nói thì tên sát thủ này chính là con cháu của họ Hàn Thiên Tuyết. Các vụ sau do cô ra tay cũng không hề để con mồi của mình chết ( thắc mắc không? MÀ thôi nói luôn, vì cô không thích giết người, làm như vậy cũng đủ làm cho họ sống không bằng chết rồi), giờ đây cô trở thành 1 người nổi tiếng không ai là không biết khi nhắc đến lại khiến họ lạnh gáy.
____________
Tại một nơi nào đó trong thành phố xa hoa này có một cô gái với mái tóc đen tuyền đôi mắt màu đỏ sắc sảo làn da trắng hồng trông vô cùng quyến rũ đang nằm trên chiếc giường kia, miệng luôn lẩm bẩm thứ gì đó.
-Mẹ kiếp! Sao mình lại ngu thế nhỉ? Lại đi đọc cái câu chuyện nhảm chó như vậy?
Vâng! Các bạn đoán đúng rồi ó. Là chụy Tuyết của chúng ta.
- Mình, người hiền lành lương thiện lần đầu tiên muốn giết người đến vậy.( Tác giả: hơ hơ, chị lương thiện?) Bả tác giả này bị nghiện nữ chủ à, trời ơi thế quái nào lại cho nữ chủ nhiều ân duệ vậy. Nữ chủ thì rõ là giả tạo lúc đéo nào cũng trưng cái bộ mặt hiền thục ngoan ngoãn trong sáng thế mà mấy thằng nam chủ vẫn bám con này như đỉa đói, còn mẹ nữ phụ nữa vãi ạ não tàn óc heo cứ thích mấy thằng nam chủ không buông rồi hại nữ chủ đéo như chị em song sinh của mình vừa đoan trang vừa tài giỏi nhưng thế đéo nào con này về sau cũng đéo được sống yên, . Haizz máu xông lên não rồi, đúng phí thời gian với cái truyện tiểu thuyết nhảm chó này. Thôi để ngủ bù cái đã.( mình là một người hết sức cục súc nên mình cho nhân vật của mình cục súc theo luôn á )
____________________ Và....
Sau khi tỉnh dậy cô không còn thấy căn phòng trắng đen yêu thích cảu mình nữa mà chỉ là căn phòng trắng toát cộng thêm thuốc khử trùng. Biểu cảm của cô bây giờ giống như tôi là ai? Tôi ở đâu?
- Con gái của ta con tỉnh rồi à? Huhu cuối cũng tỉnh lại
Một giộng người phụ nữ vang lên với tiếng nấc nghẹn khiến cô phải chú ý đến. Cô đánh giá một lượt và nhận xét" thật đẹp". Cô cất tiếng hỏi:
-Dì à ! Dì là ai vậy? Cháu sao lại ở đây vậy?
_______________
hiu hiu mọi người nhớ ủng hộ mình ha.
YOU ARE READING
Tôi á? Nữ phụ a~
General FictionLần đầu viết truyện có gì bạn đọc thông cảm nha. Cô là một sát thủ nhưng cũng không phải sát thủ bỗng một ngày xuyên vào cuốn tiểu thuyết cẩu huyết." Thiên! Sao người nỡ đối xử với con như vậy! "