Truyện OCC, đây là cp tà đạo, tà đạo,tà đạo..., mình đa số đẩy ngược thuyền với người khác mà thôi , nếu bạn không thích thì có thể OUT, không KY, và đừng nói những lời văn tục quá nhiều trong truyện mình.
+ 1 fanfic lấy từ cảm hứng từ truyện Ma Đạo Tổ Sư của tác giả Mặc Hương Đồng Khứu
+ Mọi tình tiết trong truyện thuộc về trí tưởng tượng của cá nhân mình, vui lòng không mang đi nơi khác, muốn mang đi phải hỏi ý kiến của mình.
□□□□□□□□□□□□■■■■■■■□□□□□□□□□□
☆☆☆☆☆☆☆☆●●●●●☆☆☆☆☆☆☆.....
-"Lão tử đều mẹ nó cứng, Giang Trừng ngươi còn muốn chạy?"
Ngụy Vô Tiện bắt lấy cằm hắn niết mạnh, thẳng tắp mà nhìn chằm chằm gương mặt hắn bị đánh đến hồng, lạnh lùng nói.
-"Rượu mời không uống muốn uống rượu phạt, hửm....ngươi không phải thích nhất chơi bạo lực cưỡng gian với ta sao, thế nào, muốn giả vờ ngây ngô với ta sao?"
Giang Trừng bị Ngụy Vô Tiện đánh đến lỗ tai Ong Ong, má nóng rát như vết thương bị sát muối vào, bụm mặt không nói lời nào, hắn làm sao không tức giận nhưng vẫn phải nhẫn...vì người kia hắn phải bán mình như vầy, hắn thật sự hận chính bản thân mình...haha ông trời đúng là nhẫn tâm với hắn mà.
Ngụy Vô Tiện không còn kiên nhẫn, huống chi bây giờ phía dưới cứng đến khó chịu, cũng lười đi để ý cảm xúc Giang Trừng mà hắn cũng không quan tâm, giữa hai người chỉ là quan hệ chủ tớ, quan hệ xác thịt không chút tình cảm, Ngụy Vô Tiện bắt đầu cởi quần áo.
Giang Trừng không hề giãy giụa phản kháng, chỉ là yên lặng mà tùy ý để Ngụy Vô Tiện thô bạo mà cởi ra quần áo mình ra.
Giang Trừng nội tâm cơ hồ cái gì đều cũng trống rỗng, y xuất hiện làm sinh mệnh hắn thay đổi đến kinh thiên động địa, nhưng là......nhiều hơn là nhục nhã cùng đau đớn, cứ hễ gặp nhau là đâm chọt đối địch không ai buông tha ai.
Giang Trừng lớn lên cực kì xinh đẹp, kiêu ngạo, mắt hạnh đẹp đẽ làm người nhìn như bị hút sâu, dáng người mền mại cân đối, toàn thân trên dưới eo thon gọn tinh tế, hắn hơi gầy, mông cong đầy đặng.....nam nhân hay nữ nhân khi nhìn thấy hắn đều yêu thích không thôi...vì vậy lần đầu gặp Ngụy Vô Tiện đã chọn hắn.
Nhìn thân thể mê người kia lại làm Ngụy Vô Tiện dục hỏa thiêu đốt, y từ phía sau ôm lấy Giang Trừng, môi liếm hôn cổ hắn trên làn da trắng tuyết xuất hiện đầy dấu hôn ngân đỏ ửng.
Giang Trừng mẫn cảm mà run rẩy, Mguyj Vô Tiện cùng lúc trước khác nhau thật lớn làm tâm hắn càng thêm chua xót, hắn không biết chính mình thế nào, trong đầu hiện là một mớ hỗn độn, rối tinh rối mù.
-"Tiểu yêu tinh, ngươi nên ngoan ngoãn nghe lời ta, như vậy gia gia ta mới có thể yêu thương, nếu cứ làm trái ý ta đừng trách đại gia ta đây khiến bảo bối ngươi đau khổ, biết không?"
Thanh âm trầm thấp từ tính khàn khàn văng vẳng bên tai mang theo dụ hoặc khó có thể miêu tả.
Tâm Giang Trừng nháy mắt khẽ động, tim đập liên hồi, hắn nghiên đầu liếc nhìn y, nhìn chăm chú khuôn mặt tuấn tú nhưng xa cách của Ngụy Vô Tiện muốn nói cái gì đó nhưng cổ như nghẹ lại phát không ra thanh âm nào.
BẠN ĐANG ĐỌC
[All Trừng] [Đồng Nhân MĐTS] Vãn Tâm
FanfictionTác Giả: Y Nhưỡng Sính Ca Thể Loại: Cao H, Đam Mỹ, Đồng nhân, đồng nhân văn Ma Đạo Tổ Sư, huyền huyễn, ngọt, ngược (tùy tâm trạng), All×Trừng Cp: Hi Trừng, Tiện Trừng, Trạm Trừng,...... (all× Trừng) + 1 fanfic lấy từ cảm hứng từ truyện Ma Đạo Tổ Sư...