Sa mga readers,I want to remind all of you na I changed the course taking up by Chloe..Hindi ko po kasi alam yung subjects na kinukuha ng isang engineering student.Kaya HRM na lang po..Besides mahilig naman akong kumain eh.Hahaha.Kaya ALAM NA!!;-)chos!
(2)
VAN'S POVHahaha!Natatawa ako sa reaction ni Chloe.Epic!Hindi makapagreklamo eh takot masungitan nang prof. Eh.Bahala sya jan...!Ang swerte swerte nya nga kasi wala na syang pro-problemahin kasi Im a great cook,hindi sa pagmamayabang ha.Gwapo pa.Full package kumbaga.Makapagreklamo toh parang alam na alam nya nang bagsak kami..Psh!Bkit ba ayaw na ayaw nya sakin??Pero may quotation na "the more you hate,the more you love".So, it that means na she loves me??hehe.Silly!Umandar nanaman ang pagkapeeler ko..Pano ko ba sya aamuhin??Kakaibiganin ko muna sya???Panu???By the way nagpapaturo nga pala sya skin sa Math.haha.So,thats the first move.???
Okay class,page 24..
Andito na pala si Ma'am ..Mamaya ko na lang problemahin yun..
So,the lessons for today is about making resume and types of business letters..I know you already studied it when you are in high school so It will not be harder to me to explain it.
Blah blah blah
DISMISS!!-ma'am
Pagkatapos sabihin ni ma'am yun ay agad hinanap ng mga mata ko si Chloe..Asan na kasi yun.?!Gotcha!
Pssst.Chloe!!!-ako
Hindi pa rin lumilingon??Nabingi na ata??CHARM!-ako
Finally,lumingon din!
Why?!-naiinis nyang tanong
Give me your phone number-ako
At bakit ko naman ibibigay?aber??-she ask while raising her eyebrows
Kasi nga po kagroup kita sa ECONOMICS.Para makapagplano na tayo..And kailan nga ba ikaw magpapaturo sa Math???-ako
Okay!Akin na phone mo!-Sya
Galit??wag na nga!-I said na aakmang aalis
NO..Im not mad...Akin na phone mo-She said calmly
I give my phone to her..she started to dial.Siguro ise-save yung number nya.Oh ito na po kamahalan-sabi nya habang inabot sakin yung phone ko.
Ahmm yong about sa Tutorial sa math..Hmmm Free ka bukas ??aAh I mean baka makaistorbo lang ako-she said.
Hmmm okay lang yon..Hmm can I ask you??-ako
Hmmm what is it??-She ask
Can we be friends???-ako
Sure-she said
So,are we friends??-ako
Yes..Oo.Ne/ye.wag makulit-Siya
Yes!!WOAH!!-I shout nang nakangiti Nagtitinginan na nga yung mga students eh..But I dont care..Bsta Friends na kami..Hahaha
Hoi!!Para kang Engot.Makareact wagas..Parang sinagot kita ha.-Siya
I was just happy..na friends na tayo..tsaka Ayaw ko kasi ng kaaway..
Magkaaway ba tayo??-she asked
Hindi..basta we're friends na..Walang bawian!Tara starbucks muna tayo!-ako
Baliw tlaga!Ano nakain mo??Wag na lang,uuwi na ako-sya
Walang KJ!Sasama ka wether you like it or not-ako
Tsk!.Nagkibit-balikat mo na sya.Ano pa nga bang magagawa ko??Masusunod po kamahalan.
BINABASA MO ANG
SHOULD I FALL INLOVE WITH YOU AGAIN?? (ON HOLD)
RomanceThis story is all about the two person who fall inlove again with each other pero nagkahiwalay sila..May nang-iwan...May second chance pa bang magaganap??