two

5 0 0
                                    


Haechan's POV

"Sooo, pano mo ba siya makukuha?" tanong ni Jeno sakin.

"hindi ko alam bro. letters?" tanong ko. looking worried at him.

"cringe" sabi ni Jaemin looking disgusted.

"shut up" i said.

"paselosin mo nalang kaya. babalik yun sigurado" sabi ni Renjun while smirking.

"pano ko naman siya mapapaselos? fuck random bitches and post it on snapchat?" sarcastic kong tanong sakanila.

"oo, ayaw na ayaw yun ng mga ex-girlfriends bro" sabi ni Jaemin.

"para namang may alam ka tungkol sa mga babae" sabi ni Renjun sabay tingin kay Jaemin.

"i do. may gf kaya ako" sabi niya habang nakatingin samin.

"weh? di nga?" sabi ko

"bat di namin to alam, ha?" tanong ni Jeno

"hakdog, eh kasi di naman kayo nagtanong" sagot ni Jaemin.

"sino ba si lucky girl?" tanong ni Renjun in a sarcastic tone.

"secret" sagot niya at kumindat pa.

"uyy, tulongan niyo naman akooo" sabi ko sabay pa cute sa kanila

"nako hyuck tigil-tigilan mo yang pag papa-cute mo, kundi masusuntok talaga kita" sabi ni Renjun kaya napa-pout nalang ako.

"sige ito na, bigyan niyo ko ideas tas isusulat ko" sabi ko sabay kuha ng notebook ko.

"ano ka grade 1?" pang-aasar ni Jeno. kaya naman napa sulyap ako sakanya.

"dalii na kasiii guys" pangungulit ko pa. sila naman, wala ng choice kaya tinulungan nalang ako.

"sige na nga" sabay nilang sabi

"unang - una--fuck random bitches and post it" sabi ni Jaemin.

"pangalawa-- get yourself a new girl and act like Naeun is nothing. mas better if hate niya yung tao" sabi ni Renjun.

"third-- act na parang wala kang pake sakanya" sabi ni Jeno

"lastly-- sabinin mo nalang kasi na mahal mo pa siya" sabi ulit ni Jaemin.

"ayon na yun?" tanong ko habang nakatingin sakanilang tatlo, habang sila naman ay tumango nalang.
"wala na bang iba? parang wala namang maganda sa mga choices niyo" i sighed

"ano pa ba dapat naming gawin? di naman natin mababago yung isip niya" sabi ni Renjun at napatayo siya.

"chill lang bro at umupo ka nalang" sabi ni Jeno
"okay" sagot niya at umupo ulit

"sino ba ayaw ni Naeun?" tanong ko while looking at Jaemin

"lahat bro,except for her minions" sagot ni Jeno

"no, i mean sino yung pinaka ayaw niya dito sa school natin?" tanong ko ulit

"Jiyeon and Sohee!" sabi ni Jaemin
"pero wag kay Jiyeon. papatayin kita" dagdag niya.

"sino si Sohee?" tanong ko, not knowing kung sino yun

"tanga ka ba bro? Choi Sohee? yung magandang student tapos matalino pa." sagot ni Jaemin

"eh kasi kilala mo lahat ng tao dito sa school. ako, diko talaga siya kilala." sabi ko

"ipapakilala ko siya sayo bukas. then bang her" sabi ni Jeno while smiling

"tignan nalang natin if i'm just gonna bang her. baka gagamitin ko pa siya ng matagal" i smirked

"so gusto mong ma fall siya sayo tapos pag nagawa mo na, sisirain mo buhay niya. ganun? sound's like you bro" sabi ni Renjun at nagtawanan naman silang tatlo.

Play Pretend || haechanWhere stories live. Discover now