1-2

520 24 0
                                    

Ở vào Kanagawa phía Đông cảng thành thị —— Yokohama, làm gần với Tokyo Nhật Bản đại thành thị thứ hai, phồn hoa ồn ào náo động, mỹ lệ đa tình, như một vị thành thục nở nang thiếu phụ dựa vào lan can mà dựa vào cũng đem trong tay ly rượu đỏ hướng ngươi phương hướng đưa tới. 

Dazai Osamu đưa tay, tiếp nhận trong tay nữ nhân ly đế cao, nhanh chóng lại không thất lễ mạo tại nữ nhân xanh nhạt mượt mà giữa ngón tay ấn xuống nhàn nhạt một nụ hôn.

"Nha! Mỹ lệ phu nhân, ngài biết không? Tại nhìn thấy ngài một khắc này ta đã xác nhận cái chết của mình." Dazai Osamu nhẹ nắm ở lão bản nương để tay tại bộ ngực mình bên trên, "Là trái tim đột nhiên ngừng cung cấp máu không đủ mà chết —— ngài nhìn, đã ngưng đập đâu! Ngài nguyện ý cùng ta cùng một chỗ tuẫn tình sao? Ngay tại đêm nay, Yokohama sông là chúng ta kết cục tốt nhất." 

Bởi vì động tác bức bách, lão bản nương không thể không cùng Dazai Osamu đối mặt, ánh mắt của hắn chân thành thản nhiên, lại thâm trầm như vực sâu, là để cho người ta trầm mê hắc ám, một khi rơi xuống, liền không cách nào thoát đi. 

Lão bản nương nghe thấy lòng của mình tại trong lồng ngực thùng thùng nhảy không ngừng, nàng ép buộc mình tỉnh táo, ra sức lực khí toàn thân từ Dazai Osamu hư cầm trong lòng bàn tay rút về tay, bất mãn kiều hừ một tiếng: "Lão nương tin ngươi tà mới có quỷ đâu! Đây là ngươi tháng này lần thứ bảy tại cái quán bar này bên trong lôi kéo khác biệt nữ tính tay muốn các nàng cùng ngươi tuẫn tình!" 

"A. . . Nói cách khác ta tháng này tại cái quán bar này bên trong liền bị cự tuyệt bảy lần?" Dazai Osamu quấy chén rượu bên trong khối băng, hơi có vẻ phiền muộn thở dài."Ai sẽ đáp ứng cùng đi với ngươi chết nha? !" 

Lão bản nương đối diện đập tới ly pha lê bị Dazai Osamu tiếp được đặt ở trên quầy bar cũng tại cái thứ hai cái chén đập tới trước đó đứng dậy rời đi. 

Dazai Osamu đứng tại cánh cửa chỗ phất tay, "Cám ơn ngài chiêu đãi, lần sau gặp mặt thời điểm hi vọng ngài có thể cân nhắc ta vừa rồi đề nghị . Còn thiếu sổ sách ngày mai sẽ có người tới giúp ta còn." 

Gió đêm hơi lạnh, thổi tan chút dư mùi rượu, Dazai Osamu quay đầu, kia treo "Lupin" chiêu bài quán bar tại một đám nghê hồng sắc thái mặt tiền cửa hàng làm nổi bật bên trong có vẻ hơi cũ kỹ. 

Trước kia tại bến cảng Mafia công tác thời điểm, hắn thường xuyên cùng Oda Sakunosuke còn có Sakaguchi Ango cùng đi nhà này quán bar uống rượu.

 Dazai Osamu cảm giác đầu càng ngày càng đau, thân thể cũng biến thành càng ngày càng nặng nặng, hắn nghĩ, đại khái là uống nhiều rượu lại thổi gió lạnh nguyên nhân. 

Hắn xoa bóp người bên trong, để cho mình thanh tỉnh một điểm, tập trung nhìn vào, trong lúc bất tri bất giác mình vậy mà đi tới bến cảng cầu lớn, càng đi về phía trước chính là bến cảng Mafia địa bàn, cầu trên lan can còn có trước đây không lâu sống mái với nhau vết tích, trách không được chung quanh an tĩnh như vậy. 

Mình bạn cũ bằng hữu cũ đều ở nơi đó, muốn hay không đi cọ cái giường qua một đêm đâu? Cho dù là bến cảng Mafia nhà tù đều so ngủ cầu vượt dễ chịu đâu.

[DAZAIALL/Tống] Đương Dazai Osamu trở thành SaniwaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ