*dug dug* *dug dug*
ay shet! ampooogiii sino kaya yon
"Che, 'lika dali!" tawag ko sa kaibigan ko.
"Bakit" taas kilay na tanong niya.
"Lapit ka ah! Tangek ang gwapo nun oh. Mamaya mo tignan 'wag kang pahalata." syempre mahirap na.
"Saan banda jan? Yung naka black ba?"
"Oo"
"Ang panget siz"
Abay gaga to ah! walang taste! papansin cheeee!
"Baka lasing ka na tara uwi na tayo maaga pa us tomorrow kaya" maarteng bigkas nya
"tange! teka ngarod rr lang ako. rawr rawr charrr hihi weettt langss"
Siguro nga nakainom na talaga ako pasuray suray nako eh pero kaya pa naman makakauwi pa naman siguro kami ng buhay. Nota! ihing ihi nako wtf is the restroom!?
AYOOOOWN
"Woops tumabi lahat ng nasa daan! sumabat matay" sigaw ko sa mga nakakasalubong ko.
"Hey!" sita nung boy "can u lower ur voice? you're so loud"
Nagpapapansin siguro to sakin. Sorry not my type. Halleeer bar kaya to kaya kahit mapaos pa ako kakasigaw wala syang pakialam kasi bar nga! bar! bano bano! Kinusilapan ko nalang
Pumasok nalang ako sa banyo and after i urinate, akmang lalabas na ako nagulat ako kasi nasa harap ko si pogi! Si kuyang nakablack. Wait anong ginagawa nya dito aber?
"Anong kailangan mo Mr?" swabeng tanong ko habang naglalakad papunta sa sink para magwash nang magising ako sa binabalak ko ngayon ehem
"You. I want you" baritonong asik nya.
Natigilan ako sa pagpunas at lumingon sakanya ng half eye. Ohhh he want to have chukchukan with me huh.
I look at him up and down and then bumagsak sa uhm nya ohhh its bakat ehem sorry God. Please bare with me for this day, Amen.
Nakita ko syang umismid. Nota! ang poging nilalang!
I look back at the mirror and ayos ayos my face "Go lock the door and let's have fun" i said without looking at him.
"Ahhhh ahhhh uhmmm yeaaa i like that baby boy" natagpuan ko nalang etong sarili kong patay na charr nakakaungol pa nga e dba?
"Yea? u like that princess? we took each other's virginity" bulong nya sa tenga ko and it gives me goosebumps wooh! "im coming princesss ahhh"
"One thrust, one child" biro ko eh kasi naman linabas nya lahat sa sinapupunan ko. Im going to take pills tuloy.
"W-what?" Naramdaman kong natigilan siya sa sinabi ko.
Inasar ko pa tuloy "Bakit? may pa i want you i want you ka jan tapos di mo papanagu----
Natigilan ako kasi hinalikan nya ako.Hinalikan nya ako ng banayad lang. Nang naglayo ang mga labi namin nakita ko ung eyes nya na nagniningning. OMG! this is bad. Sooo I joke and bawi bawi my sinabi.
"Charrrr! I will take pills kaya dont worry. Tsaka ayaw ko pang magka anak wala pa sa plano ko" i assured him.
Nakita kong unti unting nawala ung stars sa mata nya. Pero hinayaan ko yon! kala nya diko alam mga galawang ganon? Duhh paasa!
"Yea, take pills coz i dont want a problem" walang buhay nyang sabi bago lumabas. Nagdabog pa!
What the! What was that?
_eFcKay
BINABASA MO ANG
PLAYFUL DESTINY
RandomAester Palmchy Quarizon is a lovely woman who has all she wants in life except luck. Her mother had abandoned her, but she managed to hold on with the assistance of her best friend. She agreed to throw one more party before leaving the country that...