Chợt như một đêm bệnh kiều đến END + Phiên ngoại

59.2K 415 84
                                    

☆, Chương 86:

Thường gia đây là thay đổi biện pháp muốn cho Ngu gia nhận nợ, thực đem má má mời đến nghiệm thân, Thường Nhã Phù nếu vẫn xử nữ, bị như thế khuất nhục nhất định là muốn Ngu gia phụ trách.

Lão phu nhân đang đang do dự, Ngu Tương lại khúc khích nở nụ cười, xinh đẹp khuôn mặt vênh váo hung hăng, "Thỉnh má má đến nghiệm thì đã có sao? Nàng nếu không phải xử nữ, chúng ta Ngu gia sẽ không cần nàng, nàng nếu vẫn xử nữ, kia đáng sợ hơn. Thử nghĩ một cái còn chưa lấy chồng cô nương nhà có thể chừng lượn lờ tại hai người nam tử trong lúc đó, đưa bọn họ trêu đùa xoay mòng mòng, lật ra thuyền lại dứt khoát ngay cả cuối cùng một tầng da mặt cũng không cần, chủ động cởi xiêm y cầu hoan. Chưa lấy chồng liền là như thế một cái dâm oa đãng phụ, vào cửa còn không đem ta Ngu gia can thiệp chướng khí mù mịt? Ta Ngu gia không phải là thanh lâu sở quán, không nhận thu kỹ nữ tiện phụ!"

"Ngươi, ngươi khinh người quá đáng!" Thường phu nhân kìm nén nửa ngày mới biệt xuất những lời này, rồi sau đó liều mạng theo như nhu kịch liệt đau nhức không thôi ngực. Thường Nhã Phù cùng thường Nhã Đình càng không phải là đối thủ của Ngu Tương, bị nàng tôi mãn nọc độc lời nói được xấu hổ và giận dữ muốn chết, hốc mắt đỏ bừng.

"Dám làm sẽ phải dám đảm đương, làm kỹ nữ liền khỏi phải nghĩ đến cho mình đứng trinh tiết đền thờ. Việc hôn sự này chúng ta không nhận." Ngu Tương tiếp tục tiếp lời, "Một khối thoa khắp phân người điểm tâm hướng chúng ta trong miệng nhét, còn trông cậy vào chúng ta không chút do dự nuốt vào? Ngươi cho chúng ta Ngu gia người tất cả đều là ngốc tử? Thường Nhã Đình, thiệt thòi ngươi hay là tả đô ngự sử phu nhân, nhưng ngay cả cơ bản nhất lễ nghĩa liêm sỉ cũng không biết. Có tin ta hay không đem Thường Nhã Phù cởi sạch y phục câu dẫn chuyện của nam nhân tuyên dương ra ngoài, khiến cho ngươi cũng thân bại danh liệt? Các ngươi nếu là muốn mặt, liền vội vàng chủ động đem hủy hôn."

Lão phu nhân từ từ mở miệng, "Đúng là như thế. Các ngươi Thường gia nếu còn muốn giữ lại một tia mặt mũi, bảy ngày sau liền tới Ngu phủ từ hôn. Tương nhi, chúng ta đi."

Ngu Tương gật đầu đáp ứng, Ngu Phẩm Ngôn lập tức đẩy nàng đi ra ngoài, không đề phòng mu bàn tay bị nàng hung hăng vặn một chút, trên mặt không những không gặp vẻ đau xót, ngược lại tràn đầy sung sướng.

Người đều đi hết sạch, Thường Nhã Phù mới từ trong chăn thò đầu ra, lên tiếng khóc lớn. Thường phu nhân cùng thường Nhã Đình cũng đều bị Ngu Tương mắng phải lung lay sắp đổ, thương tích đầy mình.

Này mánh khoé nếu là khiến cho tại nhà khác trên đầu, nhà này người chỉ có nắm lỗ mũi nhận tội, hết lần này tới lần khác Ngu gia vừa có quyền thế lại không biết xấu hổ, mà lại Thường Nhã Phù còn việc xấu phía trước, bọn họ không chịu nhận thức, nhưng lại không có người làm gì được bọn họ. Nếu là nháo đại, không chừng gả đi ra ngoài con gái dòng chính cũng muốn đi theo thanh danh mất sạch, thật sự là nâng cục đá đập chân của mình.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jan 27, 2015 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Chợt như một đêm bệnh kiều đến - Phong lưu thư ngốc (xuyên - sủng)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ