1

1K 4 2
                                    

[ nông gia nhạc bọc nhỏ tử [ hệ thống ]]

Thứ nhất chương nông gia nhạc hệ thống

“Xú tiểu tử, ta nói cho ngươi, ngư đường ta cho ngươi nhận thầu xuống dưới , ngươi nếu không thành thành thật thật cho ta làm việc, trên đường mà phế, xem ta không đánh gãy chân của ngươi!” Phun nước miếng là Trương Hạo Thành lão cha, nhìn hắn hung thần ác sát bộ dáng thực hận không thể tấu Trương Hạo Thành một chút mới tốt.

“Lão ba, ngươi yên tâm tốt lắm, chờ ta buôn bán lời tiền liền cho ngài cái tân lâu khai dương xe!” Trương Hạo Thành vỗ trong ngực nói.

“Ngươi có thể đem chính mình nuôi sống sẽ không sai lầm rồi!” Trương Chấn đào trừng mắt ánh mắt.

Trương Hạo Thành ngũ phá hư thiếu niên, theo cười nhỏ da gây sự, khi dễ nữ đồng học, hù dọa tiểu bằng hữu, đi học quấy rối đánh nhau, như vậy lão sư trong nhà trong mắt phá hư đứa nhỏ thành tích kém là tự nhiên mà vậy , không khảo trung đại học cũng là dự kiến bên trong, thuận lý thành chương.

Không khảo thượng đại học, lão cha tính làm cho hắn đi ghi danh một cái kĩ giáo, coi như là một cái mưu sinh thủ đoạn, kết quả hắn chết sống mặc kệ, chạy tới dặm cùng nhất bang huynh đệ đi không lý tưởng . Lưỡng nguyệt sau, xám xịt theo dặm trở về, nói chính mình yếu nhận thầu ngư đường, nuôi cá.

Hỏi hắn như thế nào trở về , hắn cũng không nói. Trương Chấn đào quả thực nên vì này tiểu nhi tử sầu đã chết, từ hắn chạy đến dặm sau lo lắng chịu sợ, chỉ sợ tiểu tử này gặp phải tai họa hại nhân hại mình. Lúc này mắt thấy Trương Hạo Thành trở về, trong lòng thực tại nhẹ nhàng thở ra, nghe được hắn yếu nhận thầu ngư đường, ngoài miệng mắng vài câu, không nói hai lời lại giúp đỡ ra tiền xuất lực đem ngư đường nhận thầu thêm đến giao cho Trương Hạo Thành.

Trương Chấn đào tâm lại vẫn là dẫn theo, lần này trở về tiểu tử này như thế nào lúc còn nhỏ nhiều như vậy, ở nhà còn biết cho hắn lưỡng lão hai miệng khô sống. Nói thật, Trương Hạo Thành như vậy khác thường, muốn làm đôi lo lắng đề phòng, chỉ sợ hắn thật sự gặp phải cái gì tai họa!

Trương Hạo Thành theo tiểu quỷ thông minh, biết hắn lão ba mạnh miệng mềm lòng. Bất quá lần này hắn yếu nhận thầu ngư đường nhưng là có vũ khí bí mật, kiếm tiền hắn vẫn là có tin tưởng . Nhìn mấy ngày nay lão ba vì hắn mang lý mang ngoại , Trương Hạo Thành lập tức tựu thành chín không ít!

Vừa rồi hắn đối với Trương Chấn đào nói trong lời nói cũng không phải là giả , hắn là thật sự muốn cho lão lưỡng khẩu quá tốt nhất ngày. Trước kia hắn rất hỗn, hiện tại mất bò mới lo làm chuồng cũng không chậm!

Trương Hạo Thành nhận thầu ngư đường, kỳ thật chính là phía sau núi một cái tiểu hồ, không sai biệt lắm có một trăm nhiều mẫu. Trước kia này hồ nước cũng có người nuôi cá, chính là bồi tiền sau con cá này đường liền không xuống dưới, mà trong thôn trẻ tuổi nhân không phải ở bên ngoài làm công chính là có việc của mình nghiệp, lão nhân là càng ngày càng nhiều, người trẻ tuổi là càng ngày càng ít, thế cho nên này hồ nước cũng không có người quản!

nông gia nhạc bọc nhỏ tử [ hệ thống ]-ongoingNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ