Wazzap mga lodi!!!!!!!
Di ko alam pano sisimulan pero ginawa ko to kasi nagbabasa sya ng wattpad kaya sana mabasa nya, sya ang akala ko ay one true love ko na...Ako nga pala si Mr. D itong kwento na ito ay sarili kong karanasan share ko lang baga hahahah
Ang name ni one true love ay Sandie maganda sya matangkad lang ako ng onti makulit bully saka pikon.
Nag hiwalay kami nung MAY 20, 2020 lang fresh pa ansakit pa nga e. Ang gusto ko lang sabihin na sana maisip nya din na ako na yung para sakanya sana ipinaglaban nya yung pinaglalaban ko na kami sana bumalik na sya ang hirap kasi nagkakasakit na ko dahil sa mga naiisip ko dahil sa kalungkutan ooops wala kong cornbip 19 ah.
Nung unang nagstart ang ecq hindi na kami nakapasok kaya tambay lang kami masaya pa kami ML lang COD puro games lang kami yun kasi bonding namin and then nito lang nagkakalabuan na kami lagi na sya malata magchat tapos nagsusungit sya lagi pero cute padin kahit apaka sungit. Tapos ako nagsabi na ko sakanya na bat naman sya ganon nanlalata na sakin na parang ayaw na nya ko kausapin tapos sabi nya nagsasawa na daw sya samin paulit ulit nalang daw yung ginagawa namin....
Sobrang sakit non ewan ko parang sasabog na yung ulo ko pero ako pinaliwanag ko lang baka kako nagsasawa lang sya sa mga ginagawa namin yung sa. Relasyon namin then nag sorry kami sa isat isa.
After 2 days ganon padin sya malata magchat nagpapasend ako ng pic nya pero ayaw nya nagagalit pa di naman ganon yon. Hanggang sa nagchat sya na "PARANG AYAW KO NA"
Again eto nanamn ang kalbaryo, ako nmaan si tanga pumayag nalang ako kasi bakit ko pipigilan kung hindi naman na sya masaya yung mga ilang araw na sobrang lamig nya tiniis ko pero sya bumitaw lang ng ganon saet no?
Alam ko nonesense to para sa ibang makakabasa kasi pwede ko nmaan itxt o i chat sakanya ito db gusto ko lang may thrill na si wattpad na mismo ang magsabi sakanya. Hindi ko na ilalagay full name para di ma flood yung messenger nya kung may mga mabubuting tutulong sakin e maraming maraming salamat sainyo. Oo sinukuan nya ko pero mahal ko padin sya hanggang kasalan pa handa ako. Gusto ko lang naman na iparating sakanya na sana ako nalang ulit. Sana makarating sakanya itong ginawa ko...