Tiểu thuyết hạ tái đều ở http://bbs. txtnovel. com--- thư hương dòng dõi 【 ny lạp lạp 】 sửa sang lại
Phụ: 【 bản tác phẩm đến từ hỗ network, bản nhân không làm gì phụ trách 】 nội dung bản quyền về tác giả tất cả!
《(BL/skip đồng nghiệp ) khổ bức đích giải trí giới 》 tác giả: a bước
Văn án:
Giải trí giới, cũng xưng nghệ có thể giới, cũng xưng diễn nghệ giới, tại đây cái vòng luẩn quẩn lý có một khổ bức đích thiếu niên (or thanh niên? ). . . . . .
Kitahara Fai cảm thấy được chính mình rất thống khổ, ở hắn xem ra chính mình chẳng qua ở nhà xem thương tỉnh X xem đích nhiệt huyết sôi trào, nhịn không được ở tu luyện một chút năm ngón tay công, phát tiết một chút đệ tử tử đích áp lực, như thế nào liền một chút xuyên thủng ba năm sau đâu? !
Người đại diện băng sơn cấm dục, nhìn thấy hắn ngay cả phúng mang thứ cho dù , bạn cùng phòng tao bao tự kỷ cả ngày đối kính rên rỉ cũng coi như , nhưng hắn thân khiếm cự trái là chuyện gì xảy ra! Còn không khởi trái còn muốn bị biến thái tổng giám phái đi chụp GV, này hãm hại cha đích cuộc sống là vi vậy a!
Hắn thật là cái lương dân T_T!
Nội dung nhãn: cô gái mạn xuyên qua thời không giải trí giới
Tìm tòi mấu chốt tự: diễn viên: Kitahara Fai ┃ phối hợp diễn: Tsuruga Ren, Fuwa Sho, Chiaki Masayuki, Yoritomo Ming chờ ┃ cái khác: skipbeat, Tsuruga Ren, Fuwa Sho, Mogami Kyoko, a bước
☆, thứ nhất chương
Tsuruga Ren ngẩng đầu nhìn xem mây đen dầy đặc đích không trung, thở dài, xem ra hôm nay đích diễn phân lại hoàn không được.
Nghĩ, hắn đích ánh mắt chuyển hướng không biết là tinh thần vẫn là thân thể xảy ra vấn đề, đang bị phù tiến hóa trang gian đích nam số 2.
"Ngươi trong lòng nhất định suy nghĩ Kitahara Fai thật sự là cái không có chức nghiệp tinh thần đích diễn viên, đúng không." Bên cạnh đích xã hạnh duỗi ra thủ đẩy thôi kính mắt, ngăn trở trên mặt đích cười gian, hắn vẫn vi đoán trúng Tsuruga Ren trong lòng suy nghĩ mà phấn đấu , cũng mỗi khi nhân đoán trúng mà tự hào không thôi.
"Không." Tsuruga Ren mỉm cười, ánh mắt lạnh như băng đạm mạc.
"Ta cho tới bây giờ cũng không cho rằng Kitahara Fai có thể bị xưng là một cái diễn viên."
***
Tsuruga Ren cùng xã hạnh một khu nhà đàm luận đích diễn viên chính mờ mịt địa ngồi ở hoá trang gian đích ghế thượng, hắn ngơ ngác địa nhìn thấy chính mình rõ ràng lớn vài vòng đích bàn tay, "Này. . . . . . Rốt cuộc là chuyện gì xảy ra. . . . . . ? ?"
Kitahara Fai tinh tường nhớ rõ hôm nay phát sinh đích mỗi một sự kiện, hơn nữa cảm thấy được trừ bỏ mấy Tiểu Tiểu đích chi tiết ở ngoài cùng nhiều như vậy năm qua đích đệ tử cuộc sống không có gì khác biệt.
Mà kia mấy Tiểu Tiểu đích chi tiết. . . . . . Cũng là thực bé nhỏ không đáng kể đích. . . . . .
Ở cuối cùng một lễ tự học khóa thượng, ngồi cùng bàn trên mặt lộ vẻ đáng khinh đích tươi cười trộm đưa cho hắn hé ra điệp phiến, hắn hiểu ý cười, nhanh chóng nhét vào túi sách lý.