Lucifer PoV."Good morning Dave" ^_^
Nakangiting bati sakin ni Xyriell.School Press.namin tsaka classmate ko.
Wala pa naman masyadong estudyante dito ngayon sa covered court.Kakadating ko lang din kasi medyo late nga ako kasi nandito na lahat ng School Officers pagdating ko.
Tsk naalala ko naman yung babaeng yun,haay paano kaya siya nakakapagsalita ng mga ganun at tsaka grabeh din ang pagkamoody niya.
Tsk.Naway patawarin pa sana ng puong may kapal ang kanyang kaluluwa.Kawawa naman.
"Good morning Dave"Bati din sa akin ni Norly.School Secretary namin.
"Good morning din guys"
Bati ko din sa kanila.Ngumiti lang sila sa akin.Bigla namang nasagi sa isipan sa isipan ko yung babae kanina.
Tss.Lord please forgive me,but I think I really really don't like her.The way she talks and even the way she approach her friends.Forgive me Lord but I can't promise not to argue with her when I saw her.
Dasal ko sa aking isipan.haay bakit ba kasi may mga taong ganun ang ugali.Diba pwedeng pantay pantay nalang?
Norly PoV.
Yehey may PoV. si. Atech sa wakas whohoo party- party guix.XD
By the way * Ahem Ahem *
*clear throath* I am Norly Mendoza but you can call me Lyn.I'm woman hearted mam.^_^ V And yes ako ang School Secretary..taray nooh..hihi
Nandito kami sa covered court ngayon,nag-aantay sa mga seniors na magsidatingan
Tsk as Usual meeting kami.Haay buti nalang di ako na bobore pagmasdan ang ka gwapuhan ng mahal kong si Lucifer.
^_^ siya talaga ang rason kung bakit nasa top 3 ako sa class.Inspiration kumbaga.hihihi
Tinititigan ko lang siya galing pa kanina,parang may bago..hmmm
"Dave!!! What are you thinking?Thinking of me??*smirk*hihihi hilig ko siyang asarin.Ang cute niya kaya asarin .Try nyo minsan.
"Nah sori noy you.Its nothing important" He said while smiling..
"Owphs I thought It was me hahaha"Bagbibiro ko parin
"Nah not you"He shrugged.Haay ang gwapo niyan talaga.
Teka ngayon nga pala magtatransfer ang bestfriend ng sister kong si Alex (Eddie)
I wiil check it later nalang..
"Okay guys I think everyone is here -Sabi ni Xyrill sa Mic.
"Lets start the discussion now to finish it early"
Sabi nama ng aking sinisintang irog.♥_♥ hihihi
"Blah Blah Blah Blah"
Haay di aki nakikinig sa mga sinasabi niya basta ako nag coconcentrate ako kay loves..hihihi
"Pst bakla matunaw yan geh ka"-Rose
"Che basta akin siya pakialamera ka teh" sabi ko sa kanya.
Mary Lord's PoV.
-Sa Covered Court-
Haaay pucha amboring.Kung ano anong dinadak -dak nung lakakeng pArang paring nakasagutan ko kanina.
Tsk.Tapos grabeh pang bulungan sa likod bubulong nalang yung dinig na dinig pa..Haay Ampota laaang.
"Kyaaah..look sister ohh.My so hot prince charming is talking infront..Whaah Im gonna die..I'm gonna die"sabi bi Eddie ng dumating ng hinihika.Alam nyo yunn..Tsk Wenya.
"Tss Shatap your f*cking mouth" I said .Ang ingay kasi p*ta lang..
-
-
"The f*ck your doing here Grace??? Inis nA tanong ko sa nakaupong si Grace sa sahig..Ampupu mukhang tanga lang nitong tyanak nato..
"H-huuh hehehe * peace sign* Ahem -ahem.M-may can I g-go h-----"
"You can fucking do whatever you want to.Just don't you dare disturb my fucking life ot else I will drag you to hell"
Emotionless na sagot ko.Sa sasabihin niya panigurado uuwi yan at matutulog nah.
Tsk. baliw talaga ng putang to..
"Hii yehey Thank you May.I P-R-O-M-I-S-E not to disturb your Life pinky swear ^_^ * wink*.Masigla niyang sabi..
"Tsk Go now fuck"
"Okaaaay babyeeeoo!!!!! Sabi ni Grace habang naglalakad palayo..
Haaay muli kong sinulyapan yung santong lalakeng nagsasalita kanina.Wala na pala siya.* sighs * H -huh bakit parang nanghihinayang ako N -no way.Amputa lang parang baliw lang dito palaging nagmumura..kung di lang kasi nawalA si Lulu baka ang saya saya ko pa.Naalala ko tuloy...
~~~~~~~~Flashback~~~~~~~~~~
"Hey kiri,Lets make a promise" -sabi ni Lulu sa akin..
"Anong promise yan Lu?
o_O takang tanong ko sa kanya.
"Promise me Riri that you would not marry anyone except for me.Okay??
Tinaas niya yung isang pinky finger nya
"I promise Lu!!!" - sabi ko as I entertwined my finger to his...
~~~~~~~~End of Flashback~~~~~~~~~~~
BINABASA MO ANG
The Religious Meets the Devil
Teen FictionEto npo. first ever story kopo.. All about Teen Love story po ito. Di po ko masyadong magaling gumawa nito.please support me... -menie_mie♥♡