Chương 1: Ranh con tinh quái

30 5 0
                                    

#1

- Ồ, là cup C...

Bàn tay to lớn của cậu nhóc đó ngang nhiên chạm vào vòng một của cô, còn thờ ơ nắn nhẹ. Thà cậu ta luống cuống rút tay về rồi xin lỗi, bảo rằng vì bị xô đẩy nên mới lỡ tay, cô nhất định sẽ không tính toán. Nhưng mà cái thứ cao lớn này không biết điều còn dám bình phẩm size ngực của cô, tội đáng chết!

Cô gạt tay cậu ta ra, vỗ chồng tài liệu xuống bàn cho gọn gàng, hắng giọng:

- Hattori Yuta, bản kế hoạch phát triển cá nhân của cậu sáng mai phải nạp cho tôi.

- Hả? Deadline của tất cả mọi người là sang tuần sau mà?

- Trước chín giờ sáng. - Cô chen ngang vào câu nói của cậu ta, rồi nhếch nhẹ môi, nhét đống tài liệu vào ba lô rồi điềm nhiên rời khỏi phòng.

Cậu ta ôm mặt, nhún vai thở dài:

- Hội trưởng, chị thật không có lương tâm...

Takahashi Rena mặc kệ cậu ta còn đang ở trong phòng, tắt điện rồi rời khỏi phòng. Nhìn bóng cậu ta phản chiếu mờ nhạt trên kính cửa phòng chính, cô lắc đầu:

- Ranh con.




#2

Nghe câu chuyện của chị gái mình, Jiro phá lên cười lớn. Cậu ta ôm bụng lăn từ bên nọ sang bên kia, chỉ trong một chốc đã làm cho giường ngủ của Rena bị xáo trộn hết cả lên.

- Trời ơi! Cup C, là cup C? - Jiro cười ngặt nghẽo. - Cái tên này đánh giá chị cũng cao quá đi!

- Takahashi Jiro, mày cút ra khỏi phòng chị. - Rena nín nhịn, bàn tay đã nắm chặt thành quyền thật muốn sút tung đứa em trai ngỗ nghịch này.

Rena chỉ định kể để cho nó biết đứa bạn thân của nó đối xử với chị nó như thế nào mà suýt quên mất đứa em trai này cũng xấc láo với cô khác gì đứa hậu bối kia.

Hattori Yuta và em trai cô bằng tuổi, đều đang học năm nhất học viện Kouka, hai đứa cũng chơi thân từ năm cấp hai. Tính cách của hai đứa gần như giống hệt nhau, đối với cô đều xấc xược và tinh quái như vậy.

- Yuta nói đúng rồi còn gì, chị đúng là đồ không có lương tâm, ngay cả em cũng đòi đuổi. - Jiro chống cằm giả bộ giận dỗi. - À mà không phải ngay cả ruột thịt là em đây lúc ứng cử vào hội học sinh của chị còn bị chị đuổi thẳng mặt vì sợ mọi người dị nghị là chị chiếu cố người nhà sao?

- Có cái đơn ứng cử mày ghi điểm mạnh của mày là nhan sắc thì đến bố chị cũng không dám tuyển mày. - Rena cười lạnh.

- Vậy tại sao chị lại để Yuta đậu?

- Nó có tiềm năng khai thác.

- Rena, rồi chị sẽ hối hận vì chọn Yuta thay vì em. - Jiro chống nạnh ngồi dậy, nhún vai ra vẻ kiêu căng.

- Takahashi Jiro, nhắc lại là đừng có gọi "Rena" trống không như thế. - Takahashi Rena đã treo xong quần áo vào tủ, giọng điệu vẫn bằng bằng khi nói chuyện với em trai mình, có chút thờ ơ. - Sao? Hối hận cái gì?

101 Trò Tinh Quái Của Cậu Phi CôngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ