#6
Còn ba ngày nữa sẽ diễn ra buổi gặp gỡ giữa các thế hệ hội học sinh của học viện Kouka. Đây là một sự kiện diễn ra thường niên khi hội học sinh nhiệm kỳ mới đã ổn định hoạt động, sẽ tổ chức một buổi gặp mặt với các anh chị nhiệm kỳ trước để giao lưu nói chuyện.
- Sasaki-kun đã sắp xếp ổn thỏa buổi gặp mặt rồi chứ? – Takahashi Rena vừa ký mấy văn bản phê duyệt của các câu lạc bộ vừa thuận miệng hỏi cậu nam sinh đang đi lại gần đó.
- À vâng. Tôi đã liên lạc với các anh chị rồi, nhiệm kỳ trước về đủ, trước nữa thì thiếu hai, còn các nhiệm kỳ trước đó nữa đều về nhỏ giọt một hai người. – Sasaki Akira vươn người đặt quyển tài liệu vào ngăn cao nhất trên giá.
Đôi môi của Takahashi Rena khẽ nhoẻn lên.
Sau một tháng, cuối cùng cô cũng sắp gặp lại người đó rồi.
Chỉ giây lát sau, Takahashi Rena liền rùng mình. Cô cảm tưởng như có một ánh mắt nào đấy luôn dõi theo từng biểu hiện của cô, một chút cử động nhỏ cũng không tránh khỏi tầm quan sát đấy.
Cô biết thừa, đó là Hattori Yuta.
- Được rồi. – Takahashi Rena buông bút xuống, ngẩng mặt lên nhìn thẳng vào cậu nam sinh đó, ra vẻ nghiêm nghị. – Chúng ta còn thiếu chương trình giao lưu với các anh chị nhiệm kỳ trước, tôi sẽ để hai thành viên năm nhất đảm nhiệm. Hattori-kun và Abe-kun, có được không?
Vẻ mặt của Hattori Yuta có một chút bất ngờ vì được gọi tên đột ngột, nhưng cậu ta căn bản không thèm ngạc nhiên hay phản bác lại một câu gì sau đó.
- Hội trưởng, tôi làm được. – Abe giơ tay lên, rất hăng hái.
- Ừm. – Hattori Yuta đáp lại ngắn cụt một tiếng, thật sự khiến Takahashi Rena không tài nào đoán nổi.
Rồi mọi người lại việc ai người nấy làm. Chỉ còn Hattori Yuta cậu ta dường như mải nghĩ về nhiệm vụ mới được giao nên công việc kiểm kê sổ sách hiện tại không còn tập trung nữa. Chốc sau, cậu ta cầm điện thoại lên, ngón tay thoăn thoắt như đang nhập bàn phím cái gì đó.
Điện thoại của Takahashi Rena sáng lên, rung từng hồi. Tin nhắn nhảy hiện lên trên màn hình khóa.
Người gửi không có gì quá ngạc nhiên...
"Mấy cuộc gặp mặt này thì trò chơi ghép đôi là thích nhất nhỉ?"
"Rena-senpai, chị muốn được tương tác với Watanabe-senpai đúng không?"
"Mọi thứ sẽ là random, nhưng với chị thì tôi nhất định phải can thiệp rồi."
"Để cho Watanabe-senpai biết chị là của tôi, thú vị chứ?"
Bàn tay của Takahashi Rena siết chặt điện thoại, ánh mắt tối sầm ném về phía cậu nam sinh đang ngồi phía xa xa nhưng cứ thờ ơ như không biết đến cô vậy.
#7
Ngày hẹn cuối cùng cũng đến...
Takahashi Rena ngắm bản thân trước gương, xoay một vài đường rồi bày ra vẻ mặt thỏa mãn. Hôm qua cô có tạt qua cửa hàng mua một bộ váy để tham dự buổi giao lưu hôm nay, màu trắng đơn giản nhưng vô cùng thanh lịch và dịu dàng.
BẠN ĐANG ĐỌC
101 Trò Tinh Quái Của Cậu Phi Công
Roman d'amourMột chút nhẹ nhàng, một chút ngọt ngào Nhiều chút tinh ranh, nhiều chút xấc xược... Đó là Hattori Yuta. Takahashi Rena ôm đầu phiền phức, má cô đỏ bừng lên. "Thằng ranh, biết điều một chút đi." "Tôi muốn chị làm người yêu tôi. Nếu chị gật đầu, tôi n...