Part 7

323 7 0
                                    

Nagtataka ako bakit ganon nalang sya makatingin. I looked down to my body. Shit! Nakalimutan kong dalhin ang towel sa kitchen counter

"May kailangan ka?" Tinakpan ni Rafael ang katawan ko while he's just wearing towel

"W-who is—" halo halo ang expresyon ni Rick; galit, at pagtataka.

"Her boyfriend" umakbay si Raff sa akin

"Liar! He don't do boyfriend! Sino sya?!?"

"Can you please lower down your voice" sabi ko. Pure anger na ang nakikita ko sa mukha nya.

"Shit Veronica!" Sinuntok nya ang wall tsaka umalis. Tsaka siniara ni Raff ang pintoan.

"Who is that guy"

"Fuck body." i plainly said. Hindi ko alam kung anong reaction nya sa sinabi ko. Wala din akong pakialam sa iisipin nya. Masyado akong busy sa ramen ko.

"Could you at least wear something before eating?" He's standing at my back while his hands squeezing my butt

"I'm so hungry to do that" dineadma ko lang sya kanina pa talaga ako gutom. I pick up another donut and eat ramen.

"San ba closet mo"

"Open that door, left corner is mga pambahay ko" hindi ko alam kung anong ginagawa nya. Kung nakahanap ba sya ng damit.

"Here" he's bringing a black see-through-bathrobe-like lingerie na may mga furr sa edges.

"This is literally like wearing nothing" kitang kita ang ma umbok kong boobs at ang pekpek ko. Hmmm i think he likes me to wear something para may mahubad sya

"Ako lang naman nandito" he's looking at me sa bawat subo ko sa ramen at donut. I know that's an odd combination but it taste so good pag gutom ka

"You haven't eaten yet ali ka share tayo ng ramen"

"Stop eating that, may inorder ako yun kainin natin"

"Really? Yey ang saya may round 2..." napahinto ako sa pagkain at tiningnan sya. He's staring at me na parang gusto nya akong kainin

"...ang pagkain ko hehe" i laughed awkwardly

"Pwede namang di tayo matulog at kumain lang tayo at kumain" kinagat nya ang hawak kong donut. I smiled. Lumapit sya sa akin and hugged me from behind. Hindi ata ako makakain uli nito. He started to kiss my neck

"Hmmm bakit ang bango mo" hinahawakan nya ang isang boobs ko at ang isang kamay nya is running down.

"I took a shower" he's rubbing his hands in my pekpek

"Hahaha...clever...ang taba talaga nitong vagina cheeks mo at sobrang sarap" and he finally inserted his finger into my clit.

"Ugggh Raff" galaw lang ako ng galaw sa sarap.

"Veroni—" nang biglang may nag door bell. Tiningnan nya yun. He was concern baka bumalik si Rick. Naka towel lang sya that's why ang hot hot nyang tingnan. Nung bumalik sya, It's our food.

"Ito na ang round 2" tumawa sya habang inihahanda ang kanyang inorder

"Stop teasing me, haha...wow burritos! Ang laki..." tiningnan ko sya ulit at tumawa.

"You're the one teasing me" tumawa sya

I didn't expect na magkikita pa kami after so many years and maikakama ko pa sya. We're talking about life, memories, at kung anong nangyari na sa mga classmates namin..he's the only person I'm comfortable telling my secrets with but I'm not ready.

"Haha oo naalala ko yan noon...good old days...wala ata akong magiging good memories kung di dahil sayo...i owe you a lot"

"No i think nagkulang pa ako kaya i was a bit worried but seeing you now you're a strong woman"

"Hahaha bago pa tayo magin emotional i need to use the bathroom...i need to clean up Ok? Hayaan mo lang yang kalat dyan bukas ko nalang linisin so that you can rest" ang saya nito having sex with your crush and the guy who protected you before. I feel guilty baka mag expect sya ng relationship or commitment galing saakin. Shit!

"What took you so long, I missed you already"

Goddess of bed's hot RevengeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon