Trên máy bay, mọi vấn đề cụ thể hay nghi vấn của Bạch Lộ Tư đều được Đàm Thụy giải đáp rất tỉ mỉ!... từ việc Giai Kỳ âm thầm trao đổi điều kiện với Bạch Đại Phát cho đến chuyện Bạch Đại Phát bị bắt như thế nào!!!
Đàm Thụy cũng biết địa điểm mà Tạo Lý Vương hẹn Hắc Giai Kỳ đến chính là ngọn núi Tây Sơn, một nơi rất ít người qua lại vì sương mù, mục đích của hắn cũng vì muốn biết rõ... tại sao Giai Kỳ lại nhúng tay vào việc này khiến cho hắn thân bại danh liệt như vậy!!! Hắn nói một khi chưa biết được sự thật hắn sẽ không cam tâm cho nên hẹn một mình Giai Kỳ đến nơi, nếu như có bất kì ai cùng cảnh sát đi theo hắn sẽ lập tức giết Bạch Đại Phát ngay!!!
Bạch lộ Tư nghe xong lòng càng thêm đau nhói... Giai kỳ chị thật sự vì em làm nhiều việc ngu ngốc đến vậy sao?.... Thấy sắc mặt nàng tái nhợt... Đàm Thụy, Đại Mộc cùng Tố Tố đều trấn an nàng...
-Bạch tiểu thư, cô đừng quá lo lắng... ngày xưa tôi cùng Đàm Thụy có lần bị bắt! Hắc tỷ lúc đó cũng chỉ có một mình còn dám xông vào một đám người mà cứu chúng tôi an toàn trở ra... chắc chắn lần này cũng không có chuyện gì đâu! Hắc Tỷ võ công cao cường như vậy mà, cô đừng lo!!!
Đại Mộc an ủi, Đàm Thụy thêm vào...
-Đúng đó... với lại Bạch lão gia phúc lớn mạng lớn, không có chuyện gì đâu!!? Hắc tỷ sẽ cứu được ông ta thôi!!!
Trình Tố Tố cũng nói
-Đúng đó Bạch tổng, hãy một lần nữa tin tưởng Hắc Giai Kỳ!!! Cậu ấy sẽ không bao giờ làm cô thất vọng cũng như không bao giờ muốn thấy cô đau buồn!!!
-Ừm... hy vọng chúng ta sẽ tới đó kịp lúc!!
-Bạch tiểu thư, thứ lỗi tôi chỉ đưa người đến biệt thự của ban hội ở Macau thôi chứ không thể đưa cô đến Tây Sơn được!!!
Đàm Thụy kiên định nói, Bạch lộ Tư cũng đành ậm ừ đồng ý!!!
-Vậy Tạo Lý Vương hẹn Giai Kỳ gặp mặt lúc nào?
-Có thể là 12h tối nay!!
Lòng Bạch Lộ Tư âm thầm nghĩ:" Từ đây bay đến Macau mất khoảng 4t... mình 7h30 bắt đầu bay đến đó là khoảng 11h30, bắt taxi đến điểm hẹn hy vọng sẽ kịp!! Giai kỳ, chờ em.. dù chuyện gì xảy ra đi chăng nữa, em cũng phải đi cùng chị! Nắm tay chị... mãi mãi không xa rời!!! Chờ em..."
.........................
Ra đến cổng sân bay, Bạch lộ Tư cố ý để rơi chiếc khăn tay sau đó giả vờ chạy lại nhặt, nhân lúc mọi người không chú ý, cô chạy nhanh đến chiếc taxi gần đó đang mở cửa đón khách,,đẩy người khách kia sang một bên sau đó lên xe đóng cửa lại..., Sự việc xảy ra quá bất ngờ khiến cả ba người không ai kịp phản ứng, chốc lát họ mới giật mình chạy đến thì Bạch Lộ Tư đã nói với tài xế
-Làm ơn chạy đi bác tài, tôi bị ba người kia bắt giữ, uy hiếp.. làm ơn chạy nhanh hết sức có thể!!!
-Được... được!!
Tài xế luống cuống khởi động xe chạy đi mất! Để lại cả ba cùng nhìn nhau ngơ ngác.... lát sau họ cũng bắt được taxi nhanh chóng đuổi theo!!!
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTN] 36 KẾ GIỮ CHẶT EM (Phần 2)
RomancePhần 2 là phần ngược lại Giai Kỳ nè kkkkk Tác giả: Ry Hoàng Đã hoàn thành: 23 chương + 2 phiên ngoại thể loại: Bách Hợp, hiện đại,truyện ngắn, ngược nhẹ, lãng mạn... pha chút xã hội đen Lại một lần nữa sau ba năm trở về, lần này nàng không còn là mộ...