STEPH'S POV:
Nagising ako kaninang 5:30 am ang aga diba? Hahahaha! Pagtingin ko nakabihis si alex.
"Aga mo naman alex san ka pupunta?" tanong ko sakanya.
"Maglalakad lakad kami ni sean sa seaside gusto ko mapanood ang sunrise hehe."
Kinilig naman ako dahil sa sunrise malaki ang meaning niyan sakin e hahaha.
"Ang aga aga niyo magdate haha."
"Baliw hindi to date hahaha. Sige na matulog kapa maaga pa naman e. Pasensiya na nagising ba kita dahil sa pagaayos ko?"
"Ha? Hindi no? Nagising talaga ako ano kaba hindi na rin ako makakatulog malapit narin naman mag 7 am magiinternet nalang muna ako."
"Sige alis na ako steph ikaw na magsabi kila keith at yumi pag hinanap ako."
Nginitian ko nalang siya at nahigang muli kinuha ko ang phone ko at syempre tinext ko si BABY hehe!
Babyyy ❤
Goodmorning baby ❤ See you later ☺Syempre hindi ako nageexpect na magrereply siya tulog mantika yun e hahaha! Nagopen muna ako nang account ko naalala ko yung ex ni gian nakalimutan kong itanong ang pangalan curious ako kung maganda ba yung ex niya at hinabol habol niya hmp! Buti nalang hiwalay na sila kasi sakin na siya hahahaha!
Iniscan ko lahat nang accounts ko twitter, instagram and facebook. Malapit na palang mag 7 am babangon na sana ako biglang nagring ang phone ko. Si mommy ang caller bakit kaya? Inaccept ko naman ito
"Mommy?"
"Goodmorning anak. Nagising ba kita?"
"Hindi naman mommy kanina pa ako gising. Bakit?"
"I see. Anyway kaya ako napatawag andito kami sa palawan together with your tita's and tito's."
Nanlalaki naman ang mata ko? What?! they are here? Kasama pa mga parents nila alex. O to the M to the Gosh!
"Hello anak are you still there?"
"Ye-yes mom bakit naman biglang andito kayo?"
Kinabahan ako e kasi si gian nahihiya pa ako kay daddy.
"We visit a friend anak. Hihintayin nalang namin kayo sa restaurant doon tayo magbreakfast ikaw na magsabi sa mga kaibigan mo ha?"
I know you mom. Visit a friend? My ass! Wala nga kayong time magpakita samin sa friend pa kaya? I know my mom is lying not a good lawyer hahaha! Pero syempre nagpanggap ako mamaya kayo sakin.
"Okay mommy see you there."
"See you sweetheart. Iloveyou."
"Iloveyoutoo mom."
Pinatay ko na ang tawag at nagtext ako kay gian hays hindi ko tuloy makakasabay kumain si unggoy ko hihihihi!
Babyyy ❤
Hey, hindi tayo magsasabay mag breakfast sorry! Our parents are here.After 1 min tumunog ang phone ko.
Babyyy ❤
Goodmorning baby. You woke up early huh? It's okay our parents are here too hmm what a coincidence huh? See you later. Iloveyou ❤Pagkabasa ko naman di ko mapigilan napangiti kasi namin e nay I love you hehehe. Kinikilig ako buset! Pero andito rin ang parents niya? Andito si sir miguel naalala ko tuloy yung sinabi ko kay sir hindi ko magugustuhan ang anak niya e ano to ngayon? Kinarma ka STEPHANIE GRACE hahaha! Ginising ko naman agad mga kaibigan ko dahil kailangan na talaga naming bumaba.
BINABASA MO ANG
Teen Clash! Boys Vs Girls
JugendliteraturThere are group of young man who are very notorious, bully, nerd and playboy. They look like they are the king of school but one day group of young girls came they are going to ruin their reputation but what if they live in one house? What they will...